Hé lộ hình ảnh chồng sắp cưới điển trai của Nhật Kim Anh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hé lộ hình ảnh chồng sắp cưới điển trai của Nhật Kim Anh

(Ngoisao.vn) – Những hình ảnh đầu tiên của ông xã Nhật Kim Anh đã được lộ diện. Ông xã của nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình khá điển trai và đẹp đôi với cô.

17/12/2014 11:34 AM
7,202

 

Chồng sắp cưới của Nhật Kim Anh có tên là Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc. Anh là con một trong gia đình và đang sinh sống tại Cần Thơ. Theo một nguồn tin thân cận cho biết, Bửu Lộc làm trong ngành ngân hàng và cũng có một số bạn bè hoạt động giới showbiz nên thường xuyên lên Sài Gòn. Trong một lần lên đây để lo công việc thì tình cờ gặp Nhật Kim Anh.


Đây cũng là lần đầu tiên hình ảnh chồng sắp cưới của Nhật Kim Anh được công khai

Mặc dù quen biết nhau khá lâu nhưng cả hai quyết định tìm hiểu và quyết tâm sống bên nhau thì mới gần một năm nay. Được biết, chồng tương lai của Nhật Kim Anh có trình độ học vấn cao. Anh tốt nghiệp 2 trường đại học. Ngoài vai trò là nhân viên ngân hàng, anh còn làm kinh doanh để phụ giúp thêm cho gia đình. Tuy không hoạt động trong giới nghệ thuật nhưng Bửu Lộc luôn động viên và hỗ trợ cho Nhật Kim Anh về ý tưởng và định hướng cũng là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần cho nữ ca sĩ “Mưa đã tạnh”.


Anh sở hữu vẻ ngoài khá điển trai

Khi được hỏi tính cách nào ở Bửu Lộc đã cuốn hút chị để đi đến quyết “trao thân gửi phận”. Cô cho biết: “Anh ấy là người thông minh, có lòng thương người, sẵn sàng giúp đỡ người không may mắn. Tuy không phải anh giàu có về tiền bạc, nhưng anh có tấm lòng nhân ái. Anh là người đàn ông chu đáo, biết quan tâm, lo lắng, động viên, chia sẻ với tôi lúc vui cũng như lúc gặp khó khăn trắc trở trong cuộc sống. Đối với gia đình, anh rất hiếu thảo. Một người đàn ông như thế xứng đáng để tôi trao thân, gửi phận cho quãng đời còn lại của mình”.

Tuy nhiên, tình yêu nào cũng trải qua những khó khăn và thử thách Nhật Kim Anh cũng không ngoại lệ. Thời gian đầu, cả hai bắt đầu quen nhau gia đình của Bửu Lộc đã kịch liệt phản đối vì định kiến xã hội và áp lực của dư luận khi làm trong giới nghệ sĩ, ít nhiều cũng có tai tiếng. Dần dần cha mẹ Bửu Lộc cũng hiểu được công việc lao động nghệ thuật của cô con dâu vất vả rồi cảm thông, thương và chấp nhận, xem Nhật Kim Anh như con gái trong gia đình. Còn gia đình Nhật Kim Anh thì rất ủng hộ, vì thấy anh ấy hiền lành, và sống trong một gia đình gia giáo. Biết quan tâm và thương yêu Nhật Kim Anh.


Dòng chia sẻ của Nhật Kim Anh đến các fan khi cô chuẩn bị lên xe hoa

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý