Hé lộ hình ảnh đẹp “bốc lửa” của Phương Linh trong MV mới

msstit msstit @msstit

Hé lộ hình ảnh đẹp “bốc lửa” của Phương Linh trong MV mới

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sĩ vừa hé lộ với người hâm mộ qua những hình ảnh đẹp và nóng bỏng trong MV mới nhất – “Leave me alone”.

19/06/2014 09:09 AM
1,927

"Leave me alone" đánh đấu sự đổi mới về phong cách, hình ảnh mà Phương Linh muốn gửi đến khán giả yêu nhạc.

Thoát khỏi hình ảnh của một nữ ca sĩ chuyên hát những ca khúc Pop Ballad, Phương Linh đã không ngại thử sức mình bằng phong cách âm nhạc mới Pop Dance qua mái tóc ngắn, trang phục gợi cảm và trưởng thành hơn đi cùng tiết tấu và những vũ điệu quyến rũ trong MV.

Pop Dance cũng là phong cách âm nhạc được rất nhiều các ca sĩ trẻ hiện nay theo đuổi, nhưng với Pop Dance mà nhạc sĩ Dương Khắc Linh thực hiện cho Phương Linh, sẽ là những giai điệu hiện đại pha chút chất liệu Á Đông riêng biệt của một cô gái trưởng thành, sống độc lập, nhiều trải nghiệm và luôn mạnh mẽ đứng dậy sau những vấp ngã trong tình yêu và cuộc sống.

"Leave me alone" là ca khúc đầu tiên mà Phương Linh hợp tác cùng Hit-maker Dương Khắc Linh và Vũ đoàn Hoàng Thông cho phần dàn dựng trình diễn của mình. Cô cũng từng trình diễn ca khúc này trong chương trình Học viện , Bài hát yêu thích, Âm nhạc và Bước Nhảy...

Nhận được sự yêu mến của người hâm mộ, Phương Linh cùng ekip đã thực hiện MV cho ca khúc mới với sự chỉ đạo nghệ thuật của đạo diễn trẻ Danny Đỗ, vào những ngày cuối tháng năm vừa qua. 

Hiện tại, MV đang trong giai đoạn hoàn tất và sẽ sớm ra mắt đến công chúng yêu nhạc vào đầu tháng bảy tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý