Hé lộ iPhone với màn hình cong linh hoạt sắp ra mắt

ex ex @ex

Hé lộ iPhone với màn hình cong linh hoạt sắp ra mắt

Hãng Apple vừa với hé lộ iPhone với màn hình cong linh hoạt sắp ra mắt. Theo đó, chiếc iPhone mới này sử dụng công nghệ OLED linh hoạt sẽ được tung ra thị trường.

29/06/2015 01:32 PM
8,382

Hãng Apple vừa công bố đang phát triển một chiếc iPhone với màn hình cong linh hoạt có thể được giới thiệu vào năm 2018.

Chiếc điện thoại này sẽ sử dụng một màn hình tương tự như Apple Watch, dựa trên một công nghệ gọi là OLED (Organic Light-Emitting Diode: Diode phát sáng hữu cơ). Các OLED là các thiết bị thể rắn cấu tạo từ các tấm phim mỏng làm từ các hợp chất hữu cơ. Tấm phim này sẽ phát ra ánh sáng khi được cung cấp điện năng. Việc sử dụng OLED có thể tạo ra những hình ảnh sáng và rõ nét hơn nhưng lại tiêu thụ ít điện năng hơn các công nghệ màn hình iPhone hiện tại.

iphone màn hình cong linh hoạt 7

.

Nếu Apple phát hành chiếc iPhone với một màn hình OLED linh hoạt, nó sẽ tạo ra bước đột phá trên thị trường, khi hãng 'quả táo' vẫn chưa sử dụng công nghệ này trong các mô hình của mình.

Hiện nay, Apple mới chỉ áp dụng OLED linh hoạt trong Apple Watch, các tấm phim trong đó do LG Display và Samsung Display cung cấp. Có khả năng chếc iPhone linh hoạt đầu tiên có thể được giới thiệu vào năm 2018, nhà cung cấp màn hình hiển thị top-tier của Apple đang làm việc đó.

iphone màn hình cong linh hoạt 4

Công nghệ màn hình mới của iPhone có thể cho phép màn hình cong như
chiếc Samsung Galaxy S6.

Apple cũng được cho là đang cân nhắc sẽ xóa bỏ các nút home. Động thái này sẽ cho phép sử dụng tiện ích toàn bộ mặt trước của màn hình. Thay vì một nút, cảm biến dấu vân tay sẽ được xây dựng vào màn hình để cho phép tạo lệnh nhận dạng cảm ứng.

iphone màn hình cong linh hoạt 3

Mã chứa trong phiên bản thử nghiệm mới nhất của Apple iOS 9 tiết
lộ kế hoạch nâng cấp camera.

iphone màn hình cong linh hoạt 2

Các bản cập nhật dự kiến ​​sẽ bao gồm chế độ toàn cảnh selfie mới.

iphone màn hình cong linh hoạt 1

Apple dự kiến ​​sẽ cung cấp tùy chọn màu sắc vàng hồng tương tự trên iPhone
tiếp theo của mình.

iPhone mới sẽ tích hợp công nghệ mới nhất Force Touch, lần đầu tiên được trang bị cho Apple Watch và MacBook mới loại 12-inch. Công nghệ này cho phép thiết bị phân biệt được cú chạm nhẹ hay mạnh để có những phản ứng tùy chọn phù hợp. Tính năng Touch ID cũng có thể nhận được nhiều cải tiến hơn để tăng cường an ninh cho ứng dụng Apple Pay hiện đang sử dụng các nhận dạng bằng dấu vân tay và nhận dạng bằng tín hiệu tần số vô tuyến (NFC).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý