Hé lộ lý do Tổng thống Donald Trump tránh nắm tay vợ nơi công cộng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hé lộ lý do Tổng thống Donald Trump tránh nắm tay vợ nơi công cộng

Tin tức 24h Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Patti Wood tiết lộ, ông Donald Trump thường tránh nắm tay vợ tại nơi công cộng, do ông muốn thể hiện mình là một Tổng thống mạnh mẽ.

06/02/2017 07:49 AM
1,109

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Patti Wood tiết lộ, ông Donald Trump thường tránh nắm tay vợ tại nơi công cộng, do ông muốn thể hiện mình là một vị Tổng thống mạnh mẽ trước công chúng.

Đệ nhất phu nhân Melania Trump hôm 3/2 đã đích thân ra sân bay quốc tế Palm Beach ở Florida đón chồng, Tổng thống Donald Trump, sau khi ông chủ Nhà Trắng bay từ Washington về Florida trong kỳ nghỉ cuối tuần đầu tiên kể từ khi nhậm chức cách đây 2 tuần, theo Dân Trí.

Hai vợ chồng tổng thống đã trao nhau nụ hôn âu yếm. Tuy nhiên, các phóng viên sau đó đã ghi lại được khoảnh khắc khi Đệ nhất phu nhân Melania hai lần cố nắm lấy tay chồng, nhưng cả hai lần đều bị Tổng thống từ chối.

Hé lộ lý do Tổng thống Donald Trump tránh nắm tay vợ nơi công cộng - Ảnh 1

Hé lộ lý do Tổng thống Donald Trump tránh nắm tay vợ nơi công cộng - Ảnh 2

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể cho rằng ông Donald Trump muốn thể hiện mình là một Tổng thống mạnh mẽ. - Ảnh: Getty.

Patti Wood, chuyên gia về ngôn ngữ cơ thể, cho biết với Dailymail: “Tôi nghĩ rằng ông ấy ngầm thể hiện ‘tôi muốn được coi là tổng thống theo cách của riêng tôi, tôi muốn thể hiện là một người mạnh mẽ’ và rõ ràng đó là lựa chọn của ông ấy”.

"Cái nắm tay có thể nói lên rất nhiều điều về cá nhân một người nào đó hoặc mối quan hệ của một cặp đôi, tùy thuộc vào vị trí đặt tay, ai là người chủ động nắm tay và buông tay trước", ông Patti Wood, từng viết một cuốn sách về ngôn ngữ cơ thể và những ấn tượng ban đầu, cho biết thêm.

Theo chuyên gia này, việc ông Donald Trump vỗ vào tay vợ hai lần trước khi buông tay bà có thể coi là ra hiệu “không” và những cử chỉ bình thản cho thấy ông “hoàn toàn kiểm soát được tình hình”.

Trước đó, theo Vnexpress, vào ngày nhậm chức tổng thống Mỹ 20/1, khi đến Nhà Trắng để chào tổng thống mãn nhiệm, tân tổng thống Mỹ Trump ra khỏi ôtô nhưng không chờ vợ mà bước lên cầu thang trước, bỏ lại vợ phía sau.

Hành động này đã khiến nhiều người so sánh ông Trump với ông Obama. Vào ngày nhậm chức năm 2009, ông Obama đã ra khỏi ôtô trước, đứng chờ sau đó tươi cười bước lên bậc thang bên vợ.

Không chỉ có Obama, cử chỉ của ông Trump còn trái ngược với hai người tiền nhiệm. Tại lễ nhậm chức của ông Bill Clinton vào năm 1993, con gái ông, Chelsea đã bước lên cầu thang trước. Ông Clinton thì chờ bà Hillary để hai người bước lên cùng nhau.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý