Hé lộ lý do tử vong của ngôi sao phẫu thuật giống Justin Bieber

mesu mesu @mesu

Hé lộ lý do tử vong của ngôi sao phẫu thuật giống Justin Bieber

Mới đây, trang Dailymail đã công bố lý do tử vong của ngôi sao chi hơn 2 tỷ để phẫu thuật giống ca sĩ Justin Bieber sau gần 1 năm.

26/07/2016 12:50 PM
1,046

Toby Sheldon đã từng gây sốc khi chi tổng cộng đến 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ theo hình mẫu là thần tượng nhạc pop Justin Bieber. Tuy nhiên, ngôi sao trẻ Toby Sheldon đã được phát hiện đã chết tại nhà trọ Motel 6 tại thung lũng San Fernando (ngoại ô Los Angeles, California, Mỹ) vào tháng 8 năm ngoái. Và cho đến nay, lý do dẫn đến cái chết của ngôi sao trẻ xấu số này mới được truyền thông tiết lộ.

Hé lộ lý do tử vong của ngôi sao phẫu thuật giống Justin Bieber 0

Hình ảnh Toby Sheldon và Justin Bieber.

Hé lộ lý do tử vong của ngôi sao phẫu thuật giống Justin Bieber 3

Toby Sheldon trước và sau khi phẫu thuật giống Justin Bieber.

Theo đó, TMZ đưa tin rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của ngôi sao được xác định do anh đã sử dụng nhiều loại thuốc giảm đau và chất gây nghiện khi ông qua đời. Trang web này còn cho biết thêm rằng một hỗn hợp các thuốc giảm đau oxycodone và hydrocodone, diazepam (Valium) ... thuốc ngủ zolpidem và temazepam, alprazolam (Xanax) cùng rượu đều có trong kết quả khám nghiệm tử thi. Cảnh sát còn tìm thấy cả kim tiêm và chai insulin tại hiện trường.

Hé lộ lý do tử vong của ngôi sao phẫu thuật giống Justin Bieber 3

Hé lộ lý do tử vong của ngôi sao phẫu thuật giống Justin Bieber 2

Toby Sheldon tên thật là Tobias Strebel. Khi Justin Bieber bắt đầu nổi tiếng từ năm 2008, Toby mới bắt đầu cơn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống Justin. Năm 2013, anh là tâm điểm chú ý khi bỏ ra gần 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) để tiến hành loạt ca phẫu thuật với mong muốn có gương mặt giống "hoàng tử nhạc pop".

Hé lộ lý do tử vong của ngôi sao phẫu thuật giống Justin Bieber 1

Không chỉ muốn nhái hình tượng Justin Bieber, Sheldon còn có ước mơ gia nhập làng giải trí và đã ra mắt ca khúc The Plastics vào tháng 5/2013.

Click xem Justin Bieber lạnh lùng trong tiệc đính hôn của bố

Xem thêm

  • Justin Bieber bị tung clip đánh nhau dữ dội tại khách sạnJustin Bieber bị tung clip đánh nhau dữ dội tại khách sạn
  • Hành động lạ của Justin Bieber khi Selena lộ ảnh tình tứ với OrlandoHành động lạ của Justin Bieber khi Selena lộ ảnh tình tứ với Orlando
  • Justin Bieber bất ngờ nhắn tin tình cảm cho SelenaJustin Bieber bất ngờ nhắn tin tình cảm cho Selena
  • Justin Bieber lại gây 'chướng tai gai mắt' khi vứt cờ Argentina xuống đấtJustin Bieber lại gây 'chướng tai gai mắt' khi vứt cờ Argentina xuống đất

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý