Hé lộ người yêu bí mật của Trường Giang không phải Nhã Phương

msstit msstit @msstit

Hé lộ người yêu bí mật của Trường Giang không phải Nhã Phương

(ĐSPL) – Theo như chia sẻ trên trang cá nhân diễn viên Thanh Thúy, người con gái trong bóng đêm của danh hài này không phải là Nhã Phương.

04/09/2015 09:32 AM
18,784

Mới đây, Thanh Thúy chia sẻ hình ảnh danh hài Trường Giang thân mật bên một cô gái cùng với dòng trạng thái: “Mấy nay báo chí cứ rần rần về "cô gái trong bóng đêm" của Trường Giang là ai. Hôm nay ngày lễ mà anh í dành thời gian cho ai thì mọi người tự hỉu đi hen!”

 - Ảnh 1Phóng to

Thanh Thúy chia sẻ trên Facebook người yêu Trường Giang.

Dòng trạng thái của Thanh Thúy nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng để tìm hiểu người tình trong bóng đêm của nam danh hài là ai. Theo như hình ảnh nữ diễn viên này chia sẻ thì người con gái trong ảnh không phải là Nhã Phương.

Tuy nhiên, bà xã Đức Thịnh khiến cho nhiều người thất vọng khi phát hiện ra cô gái mà Trường Giang thân thiết và dành cả ngày nghỉ lễ không ai khác chính là Thanh Thúy.

Đây chỉ là dòng trạng thái đùa vui của nữ diễn viên xinh đẹp này khi cái tên “người yêu” Trường Giang đang hot và khiến nhiều người tò mò hiện nay. Đặc biệt trong thời gian gần đây, Nhã Phương và Trường Giang đang rộ lên thông tin “phim giả tình thật” kể từ sau bộ phim 49 Ngày.

 - Ảnh 2Phóng to

Kể từ sau bộ phim này, cả hai luôn có những hành động, cử chỉ, lời nói khiến mọi người không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm trên mức đồng nghiệp. Không những vậy, việc diện giày đôi, nắm chặt tay nhau và luôn xuất hiện thân thiết trong và sau buổi ra mắt phim 49 Ngày khiến mọi người phải đặt một dấu chấm hỏi lớn.

Mặc dù đã phủ nhận chuyện PR cho phim trước những nghi ngờ của mọi người nhưng cả Nhã Phương và Trường Giang đều chưa chính thức lên tiếng, thẳng thắn thừa nhận chuyện tình cảm.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý