Hé lộ người yêu nam tính của hot girl Khả Ngân

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hé lộ người yêu nam tính của hot girl Khả Ngân

Người yêu của hot girl Khả Ngân là người mẫu Hoàng Tiến Dũng, sinh năm 1994.

09/11/2014 09:36 PM
4,593

 

Trong buổi ra mắt bộ phim Exist (Quái thú) tại TP.HCM tối 6/11, Khả Ngân gây nhiều bất ngờ khi xuất hiện cùng một anh chàng điển trai tên Hoàng Tiến Dũng. Cặp đôi không ngại thể hiện công khai hành động thân mật kề vai áp má giống như người đang yêu. Trên trang cá nhân, Khả Ngân và Tiến Dũng không ngừng đăng tải hình ảnh bên nhau và trao cho nhau những lời nói ngọt ngào.

Chưa hết, sáng qua (7/11), cũng chính anh chàng này đã tháp tùng hot girl sinh năm 1997 ra sân bay lên đường sang Thái quay quảng cáo. Tại đây, cặp đôi chẳng ngại ôm nhau chào tạm biệt trước sự chứng kiến của nhiều người.


Khả Ngân và Tiến Dũng công khai thân mật và xác nhận đang trong thời gian tìm hiểu

Khi được hỏi về mối quan hệ này, cả 2 thừa nhận đã quen nhau 1 tháng và đang trong giai đoạn tìm hiểu.

"Tôi và Khả Ngân lần đầu gặp nhau trong một bữa tiệc nhỏ của bạn bè và cảm thấy nói chuyện hợp gu nên sau đó trao đổi số điện thoại. Như vậy có gọi là sét đánh không nhỉ?", chàng trai 20 tuổi hóm hỉnh chia sẻ.

Trong mắt Tiến Dũng, Khả Ngân là một cô gái năng động, dám nghĩ dám làm và sống có nghị lực. Ngoài ra, có lẽ việc biết kiếm tiền từ sớm cũng giúp cả hai thêm phần đồng cảm hơn. "Tôi đi làm từ năm 18 tuổi, còn Khả Ngân sớm hơn tôi 1 năm", chàng trai quê Hải Phòng cho hay.

Được biết, Hoàng Tiến Dũng, sinh năm 1994 quê quán ở Hải Phòng nhưng hiện đang hoạt động với tư cách mẫu ảnh, mẫu quảng cáo tại TP.HCM. Không chỉ dừng lại ở đây, Hoàng Tiến Dũng đang chăm chỉ luyện thanh và tập vũ đạo để lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Về phần Khả Ngân, hot girl sinh năm 1997 là người mẫu ảnh được rất nhiều bạn trẻ Việt yêu mến. Song song với các hoạt động chụp hình, dự sự kiện, cô đã có những thành công bước đầu trong lĩnh vực điện ảnh. Hiện tại, Khả Ngân đang ở Thái Lan để quay quảng cáo.


Bức hình được Khả Ngân chia sẻ với cảm xúc "cảm thấy đáng yêu"


Hoàng Tiến Dũng sở hữu một khuôn mặt điển trai


Anh chàng sinh năm 1994 còn có hình thể đẹp và chiều cao 1m78


Họ không ngại công khai hình ảnh hẹn hò trên trang cá nhân


Cùng hợp tác trong một bộ ảnh thời trang


Hoàng Tiến Dũng và Khả Ngân trông rất đẹp đôi

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý