Hé lộ nguyên nhân Bí thư Huyện ủy chết trong ô tô cùng cô gái

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hé lộ nguyên nhân Bí thư Huyện ủy chết trong ô tô cùng cô gái

Giới chức trách địa phương bước đầu xác định, ông Nguyễn Thanh Bình (Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn) chết cùng một cô gái trong ô tô là do ngộ độc khí gas.

08/07/2015 08:06 AM
11,400

Đại diện công an tỉnh Bình Định thông tin trên một tờ báo, sau khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận hệ thống khí gas trong xe ô tô của ông Bình có vấn đề.

Theo đó, nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết thương tâm của ông Nguyễn Thanh Bình và nạn nhân N.T.K (21 tuổi, ở khối Trung Lương, Bồng Sơn, Hoài Nhơn) được xác định do ngộ độc khí gas.

Trong một diễn biến khác, theo tờ Tuổi Trẻ, trước hôm xảy ra vụ việc, vào chiều 6/7, ông Bình có tham dự một cuộc họp của tỉnh ủy Bình Định tại TP. Quy Nhơn trong tình trạng sức khỏe tốt và sau đó đã trở về huyện Hoài Nhơn.

Báo giới trong nước cũng thông tin, ông Nguyễn Thanh Bình và nạn nhân K chỉ mới quen nhau vài ngày trước đó.

Tối 6/7, ông Bình có đến quán K đang làm phục vụ, nghe cô gái tâm sự về hoàn cảnh éo le của mình, ông Bình đã đưa về. Sau đó thì xảy ra cái chết thương tâm của hai người.

Được biết, ông Bình đang giữ chức Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn. Vị này đã có vợ và hai con. Trong công việc, ông Bình được đánh giá là người năng động, được nhiều người yêu quý.

   - Ảnh 1 Nơi phát hiện Bí thư Huyện ủy huyện Hoài Nhơn chết trong ôtô cùng cô gái trẻ. Ảnh: Đ.Anh.

Nạn nhân N.T.K trước đó đang làm phục vụ cho một quán ăn ở thị trấn Bồng Sơn (Hoài Nhơn).
Gia đình K có hoàn cảnh khó khăn. Bố K mất đã lâu, một mình người mẹ buôn bán rau ngoài chợ để lo gánh nặng mưu sinh cho cả nhà. Anh trai K cũng phải đi làm mướn ở Gia Lai.

Ở địa phương, rất nhiều chàng trai quý mên K bởi cô gái này sở hữu ngoại hình ưa nhìn.

Như đã đưa tin, vụ việc hai nạn nhân trên tử vong được phát hiện vào sáng 7/7, tại khu vực gần đập Lại Giang, cách trung tâm thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn (Bình Định) khoảng 2km.

Tại hiện trường, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thanh Bình được xác định tử vong trong tư thế ngồi sau vô lăng. Chiếc xe ô tô vẫn đang nổ máy.

Theo Trí thức trẻ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý