Hé lộ nguyên nhân hai con nhỏ phá đám cuộc phỏng vấn của giáo sư Mỹ với BBC

mesu mesu @mesu

Hé lộ nguyên nhân hai con nhỏ phá đám cuộc phỏng vấn của giáo sư Mỹ với BBC

Mẹ của giáo sư cho biết, những đứa trẻ có thể nghĩ bố mình đang nói chuyện với bà nội nên mới xảy ra việc xen ngang cuộc phỏng vấn trực tuyến với BBC.

13/03/2017 11:52 AM
648

Mẹ của giáo sư cho biết, những đứa trẻ có thể nghĩ bố mình đang nói chuyện với bà nội nên mới xảy ra việc xen ngang cuộc phỏng vấn trực tuyến với BBC.

Robert Kelly, giáo sư Khoa học Chính trị tại Đại học Quốc gia Pusan, Hàn Quốc, hôm 10/3 đang phân tích chuyên môn trên chương trình phát trực tiếp của kênh BBC thì hai con gái ùa vào phòng làm gián đoạn phỏng vấn. Vợ ông sau đó vội vàng kéo các con ra, theo Vnexpress.

Mẹ của giáo sư là bà Ellen Kelly, 72 tuổi, sống ở Cleveland, Ohio giải thích rằng những đứa trẻ có thể nghĩ rằng bố đang nói chuyện với ông bà nội vì họ thường dùng Skype để liên lạc, theo Telegraph.

"Robert thường gọi Skype cho chúng tôi từ văn phòng tại nhà, đó là nơi Robert trả lời phỏng vấn với BBC", bà cho biết. "Những đứa trẻ có thể nghe thấy tiếng nói phát ra từ máy tính và cho rằng chúng tôi đang nói chuyện. Thật là buồn cười".

Bà đã gọi điện cho con trai sau khi đoạn video được lan truyền trên mạng, Robert thừa nhận có chút ngượng vì tình huống này. "Cuộc sống có nhiều điều bất ngờ", bà nói. "Bài học là phải khóa cửa!".

Hé lộ nguyên nhân hai con nhỏ phá đám cuộc phỏng vấn của giáo sư Mỹ với BBC - Ảnh 1

Ông Kelly cố gắng tập trung và khéo léo xử lý tình huống.

Trước đó, theo tờ An Ninh Thủ Đô, những thước phim về sự cố vui nhộn của chuyên gia Robert Kelly, một giáo sư khoa học chính trị tại Đại học Quốc gia Pusan, Busan, Hàn Quốc, khi ông đang trả lời trực tiếp trên truyền hình đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội thế giới.

Trong video, ông Kelly đang tập trung trả lời các câu hỏi trực tuyến với đài BBC, xung quanh vụ việc Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye bị phế truất, một vấn đề chính trị nóng hổi tại nước này.

Nhưng đột nhiên, một bé gái đeo kính, mặc áo vàng đẩy cửa phòng và nhún nhảy bước vào cạnh ông Kelly, tò mò xem cha đang làm gì. Vị giáo sư 44 tuổi đã vô cùng khéo léo xử lý tình huống này, ông vừa cố gắng tập trung trả lời và đưa một tay ra sau, cản con gái lại.

Nhưng có vẻ sự cố của ông Kelly chưa dừng lại tại đó, chỉ vài giây sau, cậu con trai 9 tháng tuổi cũng theo chị vào phòng. Cậu bé xô chiếc xe tập đi trong sự thích thú, phấn khích.

Khung cảnh đằng sau ông Kelly bỗng nhiễn trở nên hỗn độn hơn, khi vợ ông Jung a - Kim vội vã lao vào phòng, kéo 2 đứa nhỏ ra bên ngoài và khép cửa lại.

Không gian yên tĩnh cho một cuộc bàn luận về vấn đề chính trị bỗng nhiên bị phá vỡ trong tiếng xúc xắc xe đẩy, tiếng trẻ con gào thét.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý