Hé lộ nguyên nhân nữ giáo viên dạy khiêu vũ bị phụ huynh cắn đứt tai

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Hé lộ nguyên nhân nữ giáo viên dạy khiêu vũ bị phụ huynh cắn đứt tai

Cô giáo dạy khiêu vũ ở Hải Dương bị phụ huynh cắn đứt tai khẳng định không hề nói xấu chị này và các con.

05/04/2017 09:19 AM
103

Cô giáo dạy khiêu vũ ở Hải Dương bị phụ huynh cắn đứt tai khẳng định không hề nói xấu chị này và các con.

Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải, chiều ngày 4/4, cô giáo dạy khiêu vũ B.T.H.T (SN 1987, trú tại phố Nhà Thờ, TP Hải Dương)- người tố bị phụ huynh là chị P.T.T.H (trú đường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) cắn đứt tai cho hay, sự việc xảy ra vào tối ngày 21/3.

Chị T. cho hay khi bị phụ huynh H. lao vào khống chế và cắn tai đau quá, máu chảy đầm đìa. Do phản ứng tự vệ, lúc đó cô T. chỉ kịp cắn vào tay người đang đè nghiến mình xuống để họ buông ra. Sau đó, cô giáo T. gọi điện nhờ chị L.- một phụ huynh đưa chị đi viện.

"Trên đường đến trụ sở Công an TP Hải Dương cũng như Bệnh viện đa khoa tỉnh, chỉ có chị L là người đưa tôi đi. Khi chúng tôi ở viện rồi, anh P – chồng của chị H mới đến và ngỏ ý chi trả viện phí nhưng tôi không đồng ý.

Thứ hai, chị H. nói tôi nhắn tin nói xấu chị này và các con cũng là sai sự thật. Tất cả các tin nhắn vẫn còn lưu trong máy điện thoại, tôi không nói là không nhận con chị ấy học tiếp. Ngày hôm qua, đích thân cô giáo của con chị H. ở Hà Nội cũng đến viện thăm tôi. Tôi không muốn đưa cô ấy vào sự việc này nhưng tôi có nói xấu hay không, cô giáo đó có thể làm chứng”, cô T. khẳng định.

Hé lộ nguyên nhân nữ giáo viên dạy khiêu vũ bị phụ huynh cắn đứt tai - Ảnh 1

Cô giáo dạy khiêu vũ bị phụ huynh cắn đứt tai. Ảnh: Báo Tri Thức Trực Tuyến

Cũng theo báo Dân Trí, chị L. cũng khẳng định chỉ có một mình chị đưa cô giáo T. đi cấp cứu. Khi cô giáo T. đang ở bệnh viện thì anh P. có tới định đưa tiền lo viện phí nhưng cô T. từ chối.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, chị T. mang phần tai bị cắn đứt dài khoảng 2cm đến bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Trung ương quân đội 108 (Hà Nội) để nối lại tai. Tuy nhiên, do phần tai bị đứt lìa bị hoại tử, nên không thể nối lại tai được cho chị T.

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với Pv báo VOV, chị H. cho biết vào tháng 6/2014 con chị đăng ký theo học lớp khiêu vũ do cô giáo T. dạy. Trong quá trình con theo học khiêu vũ, chị H. có cho cô giáo T. vay tiền. Mặc dù đến ngày hẹn trả tiền, nhưng chị T. không trả và tỏ thái độ không hài lòng. Đến ngày 17/3, chị T. mới trả hết tiền và ngày 21/3 thì 2 bên xảy ra xô xát.

"Nguyên nhân dẫn đến việc con tôi không theo học ở lớp cô T. là do ngày 22/6/2016, trong buổi tổ chức liên hoan phụ huynh và học sinh trong lớp. Tôi có nói đôi lời nên cô T. to tiếng dẫn đến mâu thuẫn, sau đó cô giáo đã tuyên bố “không dạy con chúng tôi nữa", chị H. cho hay.

Cũng theo chị H., sau đó con chị nghỉ học ở lớp của cô T. và lên Hà Nội học tiếp. Tuy nhiên, cô giáo T. lại nhắn tin nói xấu chị H. và con gái với cô giáo trên Hà Nội. Đến ngày 21/3, cô giáo trên Hà Nội đã liên lạc với gia đình và yêu cầu tạm dừng giảng dạy vì cô T. nhắn tin nhiều lần khiến cô bức xúc, mệt mỏi.

Ngày 21/3, chị H. đến trung tâm gặp cô T. hỏi rõ sự việc thì 2 bên xảy ra xô xát.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý