Hé lộ nguyên nhân Phi Nhung không lấy chồng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hé lộ nguyên nhân Phi Nhung không lấy chồng

Phi Nhung cho hay, cô không nghĩ tới chuyện kết hôn nữa vì bản thân cảm thấy hạnh phúc bên các con và những người đang hết lòng giúp đỡ Phi Nhung trong công việc.

30/07/2015 08:32 AM
6,751

Sau khi hé lộ vai diễn của loạt mỹ nhân nóng bỏng như: Hồ Ngọc Hà, Linh Chi… ca sĩ Phi Nhung sẽ là nhân vật tiếp theo làm “náo loạn” câu chuyện hài hước, gắn liền với cuộc sống hàng ngày trong “Hy sinh đời trai”.

 4

Trong “Hy sinh đời trai”, Phi Nhung vào vai cô gái mê hát đến mức không có người đàn ông nhòm ngó tới. Đến khi lỡ thời, cô được 1 công tử nhà giàu ngỏ lời trong trường hợp “bất đắc dĩ”. Tuy nhiên, cô không đồng ý ngay mà dùng chiêu mang bầu, đòi tự tử… để “khoá chặt chân” người đàn ông không cảm xúc với đàn bà, từng từ chối tình cảm của rất nhiều cô gái xinh đẹp, quyến rũ.

 2

Để hoá thân vào nhân vật có ngoại hình xấu xí, cuộc sống phức tạp, Phi Nhung phải mất 3 tháng để nghiên cứu kịch bản, tự diễn ở nhà và tăng liên tục 10 kg.

 3

Với việc phải mang bầu giả trong thời tiết nóng bức, Phi Nhung gặp rất nhiều khó khăn trong lúc phải di chuyển ở phim trường. Tuy nhiên, đó chỉ là 1 trong số những “chướng ngại vật” cô đã vượt qua và hiện tại Phi Nhung đang rất tự tin về vai diễn hài đầu tay của mình.

 5

Bật mí về điểm thú vị của vai diễn, Phi Nhung tiết lộ cô đã bật cười liên lục ngay từ lần đầu tiên đọc kịch bản. Trong 1 số đoạn cao trào của phim, Phi Nhung và các diễn viên liên tục thể hiện những ca khúc quen thuộc với khán giả nhưng được remix lại cho trẻ trung và lạ tai.

 6

Tâm sự thêm về vai diễn mình dành nhiều tâm huyết và công sức, Phi Nhung chia sẻ: “Vai cô gái mê hát trong phim “Hy sinh đời trai” chính là hình ảnh của tôi ở ngoài đời. Tuy nhiên, cái kết thì chỉ có trong phim thôi. Hiện tại niềm vui lớn nhất của tôi là các con tôi đang nuôi dưỡng trực tiếp và ở trong chùa. Tôi cũng không nghĩ tới chuyện kết hôn nữa vì bản thân tôi cảm thấy hạnh phúc khi bên các con và những người đang hết lòng giúp đỡ tôi trong công việc…”.

 0

Phi Nhung không nghĩ tới việc lấy chồng

Đặt nhiều hy vọng vào vai diễn mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả, Phi Nhung tin tưởng rằng đông đảo khán giả sẽ ra rạp trong thời gian tới để ủng hộ cô và dàn diễn viên nổi bật của “Hy sinh đời trai”.

 1

Hy sinh đời trai” sẽ chính thức được phát hành ở các hệ thống rạp trên toàn quốc vào ngày (21/8) tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý