Hé lộ những công nghệ hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ mắt

mesu mesu @mesu

Hé lộ những công nghệ hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Trong cuộc sống, luôn có những điều mà con người không thể lựa chọn như gia đình, hoàn cảnh xuất thân,… và ngoại hình cũng là một yếu tố mang tính“may rủi” do bàn tay tạo hóa sắp đặt. Những khuyết điểm không hoàn hảo về ngoại hình thường mang lại cảm giác tự ti, mặc cảm cho người sở hữu, thậm chí tạo nên một “rào cản tâm lý” khiến không ít người bế tắc, loay hoay không lối thoát trước những định kiến cay nghiệt của xã hội.

06/07/2015 08:23 AM
6,900

Ý thức được tầm quan trọng của vẻ đẹp ngoại hình, Hàn Quốc vươn lên trở thành xứ sở của “vẻ đẹp dao kéo không tì vết” với hàng loạt những công nghệ thẩm mỹ đỉnh cao, không chỉ giúp những người có diện mạo không như ý khắc phục khuyết điểm mà còn giúp họ “lột xác” hoàn toàn với những nét đẹp chuẩn mực.

Những công nghệ thẩm mỹ đỉnh cao của xứ kim chi hướng đến vẻ đẹp thanh thoát, tự nhiên đã chinh phục được đông đảo người yêu thích việc làm đẹp. Đặc biệt những kỹ thuật thẩm mỹ mắt rất được ưa chuộng tại đây vì hầu hết người Á Đông đều quan niệm đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn” và luôn khao khát sở hữu đôi mắt 2 mí tròn đẹp.

Các công nghệ hàng đầu về phẫu thuật mắt “du nhập” vào Việt Nam thông qua mô hình hợp tác thẩm mỹ Hàn - Việt mà Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chính là “kênh” chính thống và duy nhất khi có sự ký kết chuyển nhượng thương hiệu, công nghệ, kỹ thuật 100% từ bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) Hàn. Dưới sự hướng dẫn trực tiếp của TS. BS. Hong Lim Choi - Giám đốc trung tâm mắt Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won Hàn Quốc, sau nhiều năm tu nghiệp, đội ngũ bác sĩ Việt Nam hoàn có thể đảm bảo mang đến cho bạn đôi mắt đẹp hoàn mỹ, tự nhiên.

TS.BS. Hong Lim Choi thường xuyên nhận lời mời giảng dạy, báo cáo
chuyên đề về kỹ thuật tạo hình mắt trên khắp thế giới

Đội ngũ bác sĩ uy tín của thương hiệu JW

Với những kỹ thuật thẩm mỹ mắt tưởng chừng không còn xa lạ như cắt mí mắt, bấm mí, lấy mỡ bọng mắt,… thì tại Thẩm mỹ viện JW luôn có những nét đặc biệt riêng, những bí quyết đúng chuẩn Hàn mà khó tìm thấy được ở những nơi khác. Trong đó, nổi bật hai yếu tố: cơ sở vật chất, trang thiết bị (dao phẫu thuật, chỉ thẩm mỹ…đều nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc) và tay nghề “đẳng cấp” của đội ngũ bác sĩ – đây là hai yếu tố quan trọng có khả năng làm nên “kì tích” cho những ai không hài lòng đối với đôi mắt của mình.

https://www.youtube.com/watch?v=PwqPEFqGf10

VTV3 - Cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cũng không ngừng cập nhập, tiếp nhận và học tập những công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ mắt mới nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao của đông đảo khách hàng. Điển hình là những công nghệ hàng đầu về phẫu thuật mắt tiên tiến nhất hiện nay: cấy mỡ hốc mắt sâu, nâng cơ đuôi mắt, phẫu thuật Midface, thẩm mỹ mắt to,… để mang lại nét đẹp trẻ trung, long lanh, hài hòa cho đôi mắt chỉ sau một lần phẫu thuật.

 
phẫu thuật sữa chữa mắt hỏng
Trường hợp hốc mắt sâu do can thiệp lấy mỡ quá mức, sau khi cấy mỡ và tái tạo lại mí tại
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW,mắt trở nên trẻ trung và sinh động hơn
 

phẫu thuật sữa chữa mắt hỏng
 
Đây là một trường hợp cắt mí hỏng trước đó tại Thái Lan. Mí to, giả, 2 vết sẹo xấu lộ rõ.
Sau khi cắt mí tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, mắt trở nên to tròn tự nhiên hơn.

 
Phẫu thuật sửa chữa mắt do thẩm mỹ mắt bị hỏng
Hình ảnh trước và sau phẫu thuật tạo 2 mí, giảm mắt xếch
 

 

Mời bạn đăng kí TẠI ĐÂY

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW tại Việt Nam

Địa chỉ: 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

Website: www.thammyhanquoc.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý