Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về "Spectre - Điệp viên 007"

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về "Spectre - Điệp viên 007"

(ĐSPL) Phim trường được bảo mật cao của phần tiếp theo của loạt phim về Điệp viên 007 Spectre vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên khiến người hâm mộ háo hức mong chờ.

25/02/2015 05:07 PM
594

Clip hậu trường đầu tiên của "Spectre"

Được thực hiện với mong muốn vỡ kỷ lục của chính mình, cuộc hành trình thứ 24 trong chuỗi phiêu lưu của chàng điệp viên James Bond sẽ tiếp diễn trên màn ảnh rộng với tên gọi "Spectre".

Trong những cảnh hậu trường đầu tiên được tiết lộ, bối cảnh của "Spectre" được đặt tại thành phố Rome lãng mạn và bí ẩn, và tại nước Áo, trên một ngọn núi phủ trắng tuyết, đầy mạo hiểm và phiêu lưu hành động đúng chất James Bond. Vẫn đảm nhiệm vai chàng điệp viên lạnh lùng đào hoa, Daniel Craig sẽ xuất hiện bên người đẹp không tuổi Monica Bellucci và cả bông hồng nước Pháp Léa Seydoux.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về "Spectre - Điệp viên 007" - Ảnh 1

Daniel Craig lần thứ tư liên tiếp trở thành điệp viên 007.

Một tin nhắn nặc danh bí ẩn được gửi đến James Bond khiến anh tò mò và bắt đầu lần theo các dấu vết để vén bức màn bí mật về một tổ chức tội phạm ranh ma có tên Spectre. Trong khi “thủ lĩnh” M vẫn đang mắc kẹt trong cuộc tranh cãi gay gắt với chính phủ để quyết định tương lai của nhóm điệp viên MI6 thì Bond lại khám phá ra một sự thật đen tối, đe dọa sẽ phá hủy tất cả những thứ mà Bond hằng bảo vệ. Nội dung của Spectre được thực hiện tiếp nối cốt truyện của Quantum of Solace – một bộ phim thuộc seri James Bond rất ăn khách trước đây.

Có thể nói, các thông tin nội dung về "Spectre" được bảo mật tối đa. Nội dung chỉ được tiết lộ cho diễn viên chính Daniel Craig, 2 nhà sản xuất Barbara Broccoli cùng Michael G. Wilson và một vài nhân sự đặc biệt thuộc đơn vị sản xuất EON. Tính đến thời điểm này, video clip hậu trường dài 1 phút 50 giây là một trong những thông tin hiếm hoi về "Spectre" được công bố rộng rãi với cũng như người hâm mộ.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về "Spectre - Điệp viên 007" - Ảnh 2


Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về "Spectre - Điệp viên 007" - Ảnh 3

Trong clip hậu trường vừa được tiết lộ, Daniel Craig trực tiếp thực hiện
những cảnh hành động, không có đóng thế.


Trong những cảnh hậu trường đầu tiên được tiết lộ, Gregg Wilson – một trong những nhà sản xuất của phim đã chia sẻ rằng cảnh quay trên ngọn núi tuyết tại Áo là một trong những cảnh quay lớn và quan trọng của phim, cảnh sắc tự nhiên tại đây đã vô tình phụ trợ hoàn hảo cho câu chuyện phiêu lưu đậm chất James Bond.

Các đoạn tư liệu ngắn cũng hé lộ những bối cảnh được dựng thật vô cùng cheo leo, những thiết bị máy móc hoành tráng được huy động để thực hiện phim cũng như những cảnh quay đua xe mạo hiểm trên nền tuyết lạnh. Tất cả đều được diễn thực và không sử dụng bối cảnh giả tại trường quay trong nhà như một số phim hành động của Hollywood. Phim còn có sự góp mặt của: Ralph Fiennes, Christoph Waltz…

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về "Spectre - Điệp viên 007" - Ảnh 4


Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về "Spectre - Điệp viên 007" - Ảnh 5


Những hình ảnh lịch lãm và sang trọng của đúng chất James Bond của Daniel Craig bên cạnh Monica Bellucci tại Rome, Italy cũng được hé lộ.

Trong đó có một cảnh quay tại một nghĩa trang tại Ý, người đẹp Bellucci hoàn toàn nhập vai diễn, ngay cả sau khi ngừng quay, cô vẫn giữ trạng thái của nhân vật.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về "Spectre - Điệp viên 007" - Ảnh 6

"007: Spectre" dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 6/11 - cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ.

Không chỉ là bộ phim đánh dấu lần trở lại thứ 4 của Daniel Craig trong vai diễn chàng điệp viên 007 mà Spectre còn là một trong những bộ phim có chi phí sản xuất kỷ lục từ trước đến nay với ước tính lên đến 300 triệu USD. Spectre hứa hẹn sẽ đem đến những khung hình ấn tượng và những pha hành động chân thực nhất cho khán giả yêu phim trên toàn thế giới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý