Hé lộ những hình ảnh ngọt ngào thời mới yêu của vợ chồng Tú Dưa

msstit msstit @msstit

Hé lộ những hình ảnh ngọt ngào thời mới yêu của vợ chồng Tú Dưa

(Ngoisao.vn) Cựu thành viên Quả dưa hấu vừa chia sẻ những bức ảnh hiếm hoi và vô giá của mình cùng vợ mới trong những ngày đầu mới yêu.

30/08/2014 12:33 AM
7,202

Mới đây cựu thành viên nhóm Qủa dưa hấu Anh Tú đã chia sẻ những bức ảnh vô cùng tình tứ của mình cùng vợ ngày mới yêu trên trang cá nhân. Đó là những bức ảnh quý giá mà anh đã may mắn khôi phục lại được sau 4 năm: "Không thể tin là cái thẻ nhớ khôi phục lại được sau 4 năm..... Bao nhiêu tấm ảnh kỷ niệm của 2 vợ chồng lúc mới yêu cùng đi diễn tại Châu Âu tưởng như đã không bao giờ nhìn thấy .... Hehe .....Giờ mang ra hàng để lưu lại thui .... Sướng cực! P/s ... Có những thứ tiền không bao giờ mua lại được..nhá.nhá.nhá :))

Những bức ảnh cho thấy chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ Tú Dưa vô cùng trẻ trung và điển trai, anh cùng ca sĩ Mai Trang luôn hết sức tình tứ trong mọi bức ảnh. Không những thế, nếu so với những bức ảnh gần đây, có thể thấy hai vợ chồng hầu như không thay đổi qua nhiều năm với nụ cười rạng rỡ.


Một bức ảnh cách đây không lâu, cho thấy hai vợ chồng
hầu như không thay đổi sau nhiều năm

Kết hôn lần thứ 3 với ca sĩ Mai Trang, Anh Tú đang có những ngày tháng hạnh phúc với niềm vui đón chào một thiên thần nhỏ bé ra đời.


Hiện tại Tú Dưa đang hạnh phúc với niềm vui được làm cha


Vợ anh vẫn vô cùng xinh đẹp những ngày sắp lâm bồn


Anh chàng còn là một thành viên đắc lực của Câu lạc bộ Bóng đá Ngôi Sao Việt Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý