Hé lộ những nhóc tì ít biết của MC VTV (Phần 2)

mesu mesu @mesu

Hé lộ những nhóc tì ít biết của MC VTV (Phần 2)

Những hình ảnh đáng yêu về các con của dàn MC VTV luôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

21/08/2014 10:18 AM
24,214

Tiếp nối kì trước, cùng tìm hiểu về các "thiên thần nhí" của những MC đình đám trên VTV.


Mỹ Linh


Mỹ Linh là một trong những MC - BTV kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam, cô được biết đến và yêu thích qua chuyên mục “Văn hóa - sự kiện - nhân vật” trên VTV. Gắn bó hơn 10 năm trong nghề, Mỹ Linh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả xem truyền hình bằng lối dẫn sâu sắc về đời sống văn nghệ.

Tổ ấm nhỏ của Mỹ Linh vô cùng hạnh phúc với hai cô công chúa xinh xắn, dễ thương. Cũng như nhiều đồng nghiệp khác, Mỹ Linh cũng là người kín tiếng về cuộc sống riêng tư. Ngay cả hình ảnh về ông xã của Mỹ Linh cũng là một ẩn số khó đoán với người hâm mộ. Chỉ biết được, cô con gái cả của Mỹ Linh là Adele (tên tiếng Việt là Linh San). Cô bé năm nay lên 8 tuổi, sở hữu nét lai rất xinh đẹp. Bé gái thứ hai đáng yêu và có nhiều nét giống Mỹ Linh. 


MC Mỹ Linh và cô con gái cả Adele (Linh San)


Bé Linh San năm nay lên 8 tuổi, sở hữu nét lai rất xinh đẹp


Hai công chúa đáng yêu, dễ thương của MC Mỹ Linh


Cô con gái út cực kỳ kháu khỉnh và giống mẹ Mỹ Linh

Hoa Thanh Tùng

MC - BTV Hoa Thanh Tùng bắt đầu gắn bó với VTV3 từ chương trình “Từ ánh mắt đến trái tim”. Sau một thời gian, anh tiếp tục gây dấu ấn với khán quan thông qua hàng loạt chương trình: “Chuyện lạ Việt Nam”, “SV 2000”... Hiện tại, Hoa Thanh Tùng đang làm việc tại kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.

Được biết, cũng chính nhờ chương trình “SV 2000” mà Hoa Thanh Tùng đã bén duyên với bà xã của mình. Đến nay, hai vợ chồng anh có một cậu con trai đầu lòng đặt tên là Hoa Tuấn Kiệt. Bé Tuấn Kiệt càng lớn càng giống bố Hoa Thanh Tùng. Bé còn rất thông minh, học giỏi và hiếu động.


Hình ảnh ngày xưa của MC Hoa Thanh Tùng và bà xã


Hoa Thanh Tùng cùng vợ và con trai thường xuyên đi du lịch, hâm nóng tình cảm gia đình


Cậu con trai đầu lòng được đặt tên là Hoa Tuấn Kiệt



Bé Tuấn Kiệt càng lớn càng giống bố Hoa Thanh Tùng


Bé còn rất thông minh, học giỏi và hiếu động

Hồng Phúc

Hồng Phúc là gương mặt MC VTV quen thuộc của khán giả truyền hình cả nước gần 10 năm qua. Anh xuất hiện khá nhiều chương trình trên sóng Đài truyền hình Việt Nam ở tất cả các thể loại từ game show như: "Sóng nước phương Nam", "Ở nhà chủ nhật", "Robocon", "Rung chuông vàng", "Khắc nhập khắc xuất", "Khám phá chữ Việt"... cho đến các chương trình chính luận như Thời sự trên VTV9 mỗi ngày. Ngoài ra, Hồng Phúc cũng gây nhiều dấu ấn khi dẫn dắt chương trình mang đầy tính nhân văn và cảm động với khán giả - “Như chưa hề có cuộc chia ly”. Và gần đây nhất, Hồng Phúc tiếp tục được VTV tin tưởng phụ trách chương trình “ABU Song Festival 2013”. Bất kể chương trình nào, Hồng Phúc cũng để lại dấu ấn sâu đậm, gần gũi trong lòng khán giả xem truyền hình.

Vốn bận rộn với công việc truyền hình nhưng MC Hồng Phúc luôn chia sẻ và tạo không khí ấm cúng gần gũi với gia đình nhỏ của mình mọi lúc mọi nơi. Bà xã của MC Hồng Phúc không ai khác chính là nữ diễn viên Quỳnh Phượng. Hai vợ chồng rất tình cảm và yêu thương nhau. Sau 6 năm kể từ khi đám cưới, cặp đôi đã có 1 cậu con trai đầu lòng hiện nay được 3 tuổi rưỡi tên là Hồng Long (hay gọi là Ryan). Được biết, vợ chồng Hồng Phúc - Quỳnh Phượng đang háo hức và chờ đón sự xuất hiện của thiên thần tiếp theo trong gia đình.


Tổ ấm hạnh phúc của MC Hồng Phúc bên bà xã Quỳnh Phượng. Hiện tại, vợ chồng Hồng Phúc đang háo hức và chờ đón sự xuất hiện của thiên thần tiếp theo trong gia đình


Thiên thần đầu lòng của MC Hồng Phúc tên là Hồng Long (hay gọi là Ryan)


Biểu cảm đáng yêu của bé Ryan


Mới được 3 tuổi rưỡi nhưng bé Ryan được bố mẹ cho ăn mặc rất sành điệu và tạo dáng chụp ảnh như người lớn

Trần Quang Minh

Sau khi đảm nhận vai trò MC của chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”, BTV - MC Trần Quang Minh còn tham gia sản xuất nhiều chương trình khác phát trên sóng VTV3. 

Nói về vợ, Quang Minh tự hào cho biết cô tên là Ngọc và làm kinh doanh. Quang Minh đánh giá cao vai trò của bà xã trong gia đình. Sau một thời gian làm việc bên ngoài, bà xã của Quang Minh cũng đã chuyển công tác sang làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam cùng chồng. Mặc dù khá bận rộn công việc nhưng cả hai vợ chồng Quang Minh vẫn dành thời gian chăm sóc tổ ấm của mình, đặc biệt là 3 cậu con trai kháu khỉnh được đặt tên lần lượt là: Heo, Sóc và Gấu.


MC - BTV "Chúng tôi là chiến sĩ" Trần Quang Minh và vợ


Tổ ấm ngập tràn tiếng cười hạnh phúc với ba cậu con trai kháu khỉnh


Ba bé lần lượt được đặt tên ở nhà là Heo, Sóc và Gấu


Nhóc tì nào cũng thừa hưởng nhiều nét giống hệt bố Quang Minh

Hoàng Linh

Nguyễn Hoàng Linh sinh năm 1985, cô được khán giả rất yêu mến khi đảm nhận vai trò MC của chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”. Năm 2012, cô kết hôn với MC Trung Nghĩa. Có thể nói, cặp đôi MC Hoàng Linh - Trung Nghĩa được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp của Đài truyền hình Việt Nam.

Đến nay, tổ ấm hạnh phúc của MC “Chúng tôi là chiến sĩ” đã càng thêm trọn vẹn với sự xuất hiện của hai thiên thần nhỏ song sinh gần 1 tuổi mang tên Gà và Bon. Hai nhóc tì nhà Hoàng Linh được nhiều người nhận xét là giống cả bố và mẹ như đúc. MC Hoàng Linh tâm sự rằng con cái là tài sản quý giá nhất, là món quà mà cuộc sống ban tặng cho mình.


MC Hoàng Linh quen thuộc với khán giả qua chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ"


Hoàng Linh kết hôn với MC Trung Nghĩa vào năm 2012 và đến nay có một cặp song sinh cực kỳ dễ thương


Hai thiên thần nhỏ của MC Hoàng Linh được đặt tên là Gà và Bon


Hai nhóc tì được nhiều người nhận xét là giống cả bố và mẹ như đúc


MC Hoàng Linh tâm sự rằng con cái là tài sản quý giá nhất, là món quà mà cuộc sống ban tặng cho mình


Hiện tại, hai bé Gà và Bon đã được gần 1 tuổi, trộm vía rất kháu khỉnh, đáng yêu
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý