Hé lộ nội dung 'Vì sao đưa anh tới' bản Mỹ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hé lộ nội dung 'Vì sao đưa anh tới' bản Mỹ

Phiên bản Mỹ của “bom tấn” ngành truyền hình Hàn Quốc năm 2013 sẽ được phát sóng trên kênh ABC.

22/09/2014 12:37 PM
1,329

Trang tin The Hollywood Reporter cho biết, kênh truyền hình này đã đạt được thỏa thuận về bản quyền kịch bản. Vì sao đưa anh tới khi được làm lại phiên bản Mỹ dự kiến sẽ có tên My Love.

Tác phẩm remake này do công ty HB Entertainment, công ty EnterMedia Contents và ony Pictures Television phối hợp thực hiện. Biên kịch của phim bản Hàn Park Ji Eun sẽ cùng làm việc với một nhân sự nữa của HB Entertainment trong vai trò giám đốc sản xuất.

Dài 21 tập, Vì sao đưa anh tới đã “quét” một “cơn bão” từ Hàn Quốc qua khắp các quốc gia châu Á cùng câu chuyện tình "cười té ghế" của cặp đôi “cụ giáo” ngoài hành tinh Do Min Choon (Kim Soo Hyun) và “chảnh nữ” trái đất Cheon Song Yi (Jun Ji Hyun). Với nội dung mới lạ, dàn diễn viên đẹp và các tình huống thú vị, phim đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả trên khắp thế giới.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất phim phiên bản Mỹ, nội dung My Love sẽ xoay quanh chuyện tình siêu nhiên giữa một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng thế giới tên Lark và James, người hàng xóm có tâm lý ghét đám đông và cũng là người đến từ hành tinh khác. Bị mắc kẹt ở trái đất vài trăm năm, James có một quy tắc bất di bất dịch đó là không bao giờ sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để tác động tới cuộc sống của những người xung quanh. Nhưng khi nhìn thấy trước Lark sẽ bị giết hại, James không thể làm ngơ và ra tay cứu cô, đồng thời thay đổi hoàn toàn cuộc đời Lark cũng như vướng phải lưới tình với cô gái này ngay khi anh tìm được cơ hội trở về hành tinh của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý