Hé lộ nơi thuê sống giản dị của 'bé An' Đất phương Nam

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hé lộ nơi thuê sống giản dị của 'bé An' Đất phương Nam

Bé An Hùng Thuận cũng có cuộc sống không hơn là mấy so với thằng Cò của Đất phương Nam.

24/06/2015 12:08 PM
33,461

Hùng Thuận nổi tiếng với vai diễn bé An trong phim Đất phương Nam. Nhưng cũng chính vì quá thành công với vai diễn này mà sự nghiệp diễn xuất của anh không thể phát triển hơn được, dù anh cũng lăn lộn và trăn trở với nghề nhiều năm sau khi phim đóng máy.

Khi cuộc sống của "thằng Cò" được công chúng biết đến, nhiều người đã trách móc Hùng Thuận vì thông tin "không cho bạn vay tiền mà còn chặn số điện thoại".

Cuộc sống của Hùng Thuận không mấy suôn sẻ.

Thực tế, "bé An" cũng không hề dư giả, hay nói một cách thẳng thắn, cuộc sống của anh cũng nhiều khó khăn phải lo toan.

"Bé An" của hiện tại đã ngoài 30 tuổi, nhưng vẫn ở nhà thuê và sống cùng ba mẹ. Căn hộ mà Hùng Thuận thuê khá hẹp và đơn sơ.

Chiếc cổng xếp của căn hộ đã hoen gỉ, tường nhà không được sơn mà chỉ được quét ve xanh với những đường dây điện chằng chịt.

'. Cận cảnh cuộc sống tềnh toàng của 'bé An' Đất phương Nam .'

Ngoài 30 tuổi, Hùng Thuận vẫn ở nhà thuê cùng ba mẹ. Ảnh: VTV

Đặc biệt, phòng ngủ của Hùng Thuận khá nhỏ và đơn sơ. Trong phòng, ngoài chiếc đệm ngủ là một vài vật dụng thiết yếu. Trang thiết bị trong căn hộ của Hùng Thuận cũng không có nhiều.

Bản thân Hùng Thuận cũng chia sẻ trên sóng truyền hình rằng, cuộc sống của anh không hề khá khẩm. Bản thân anh cũng lăn lộn rất nhiều nghề để có thể chu cấp cho con trai.

'. Cận cảnh cuộc sống tềnh toàng của 'bé An' Đất phương Nam .'

Căn phòng ngủ khá hẹp của "bé An" được ghi lại trong chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế. Ảnh VTV.

Cuộc sống riêng của Hùng Thuận không suôn sẻ, anh và vợ đã ly thân 2 năm nay. Con trai anh hiện đang ở với mẹ và mỗi tuần anh chỉ có thể thăm con 1 hoặc 2 lần.

33 tuổi, Hùng Thuận vẫn đang học năm nhất Khoa Đạo diễn, hệ vừa học vừa làm của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Dù nghiệp diễn khá chật vật, Hùng Thuận vẫn muốn sống với đam mê của mình.

'. Cận cảnh cuộc sống tềnh toàng của 'bé An' Đất phương Nam .'

Hùng Thuận cũng lăn lộn với nhiều nghề để có thể chi trả cho cuộc sống. Ảnh VTV

Anh vẫn nhận những vai diễn, bất kể lớn nhỏ, bất kể cát-xê. Theo lời "bé An", không chỉ đóng phim, anh còn là 1 diễn viên kịch với mức cát-xê "chỉ đủ cà phê, thuốc lá với bạn bè".

Những thông tin này khiến nhiều người rất bất ngờ. Người ta vẫn luôn nghĩ rằng Hùng Thuận phải có 1 cuộc sống khác, tương xứng với cái danh "diễn viên nổi tiếng" mà anh đang mang.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý