Hé lộ sự thật chuyện Andrea bị đánh khi đang quay phim

biettuot biettuot @biettuot

Hé lộ sự thật chuyện Andrea bị đánh khi đang quay phim

Qua những hé lộ của đại diện bên phía Andrea, khán giả đã hiểu được tại sao nữ người mẫu này lại bị đánh. Trước đó, những hình ảnh Andrea xô xát với một người đàn ông tại phim trường đã khiến nhiều người hoang mang.

04/03/2015 09:32 PM
6,958

 

Thông tin Andrea bị đánh tại phim trường được cộng đồng mạng chia sẻ mới đây, khiến nhiều người hoang mang, không hiểu thực hư câu chuyện ra sao. Trước đó, Andrea cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân về việc cô đi quay phim tại một phim trường đã gián tiếp minh chứng rằng thông tin kia là chính xác. Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng và ngay lập tức vào Facebook của chân dài để hỏi han tình hình.

Andrea bị đánh 3
Andrea bị đánh tại phim trường

 

Andrea bị đánh 2
Trang phục trong bức ảnh Andrea bị đánh giống hệt với hình ảnh cô đã chia sẻ trước đó

Andrea bị đánh 1
Người hâm mộ vô cùng hoang mang trước thông tin này

Đây không phải là lần đầu tiên Andrea bị dính vào vụ lùm xùm như thế này. Vào khoảng giữa tháng 9/2013, những người sống xung quanh một đoạn đường ở phố Hàng Trống đã chứng kiến cảnh nam ca sĩ Yanbi tát Andrea một cú như "trời giáng" khiến cô xây xẩm mặt mày.

Trước thông tin trên, đại diện bên phía Andrea cho biết, những hình ảnh này chỉ là cảnh quay trong phim mà nữ người mẫu đang thực hiện. Do nhiều người không biết nên nghĩ rằng Andrea bị hành hung, khiến thông tin nhanh chóng bị chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.

Andrea bị đánh 0

 

Andrea bị đánh 4
Những hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội

Từng là một trong những hot girl, chân dài xinh đẹp được khán giả yêu mến, song Andrea Aybar ngày càng khiến người hâm mộ thất vọng khi vướng vào những chuyện đầy thị phi. Tuy nhiên, gần đây cô nàng đang nỗ lực để xây dựng lại hình ảnh của bản thân bằng những công việc tích cực và trưởng thành hơn.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý