Hé lộ sự thật đằng sau scandal Hoa hậu Diệu Hân bị đánh ghen

msstit msstit @msstit

Hé lộ sự thật đằng sau scandal Hoa hậu Diệu Hân bị đánh ghen

(ĐSPL) Mới đây, giới truyền thông giải trí Việt Nam đang rộ lên một scandal liên quan đến tình ái của Lê Diệu Hân Hoa Hậu Đông Nam Á 2014. Theo những lời tố cáo của người đàn bà tên Trang trên một trang tin Showbiz Việt thì Hoa hậu Diệu Hân đã quan hệ bất chính với chồng mình.

02/06/2015 05:04 PM
3,405

Giới thạo tin trong lĩnh vực giải trí này cho biết, Diệu Hân là một trong số ít ỏi những người đẹp, hoa hậu nói không với scandal trong thời gian vừa qua. Để làm rõ nguyên nhân chính dẫn đến vụ ẩu đả, cãi vã buổi chiều ngày 30/5 giữa Diệu Hân và người đàn bà tên Trang này, PV báo ĐSPL đã liên hệ với Hoa hậu Diệu Hân và biết được sự thật lại hoàn toàn trái ngược với những gì mà truyền thông giới giải trí vừa đưa tin.

Dùng kế đánh ghen... "đuổi" người thuê nhà

Diệu Hân được biết đến là một trong những gương mặt hoa hậu, người đẹp ít ỏi nói không với scandal. Tuy nhiên, vừa qua vào chiều ngày 30/5, sự việc xảy ra tại địa chỉ số 432 đường Võ Văn Tần, quận 3, TP.HCM thì hình ảnh của hoa hậu đã bị ảnh hưởng không hề nhỏ.

 - Ảnh 1Phóng to

Lê Diệu Hân - Hoa Hậu Đông Nam Á 2014.

Qua tìm hiểu ban đầu của PV báo ĐSPL thì được biết chủ ngôi nhà mà Diệu Hân thuê làm cửa hàng thời trang D.H là bà Phan Thị Thu Trang tại ngôi nhà số 423, đường Võ Văn Tần, quận 3, TP.HCM. Tại địa chỉ này đã xảy ra cãi vã và ẩu đả giữa Diệu Hân và bà Trang khiến cơ quan công an sở tại phải đứng ra giải hòa. Thông tin ban đầu từ bà Trang công bố trên một số trang tin xã hội thì Diệu Hân có dan díu tình cảm với chồng mình, cho dù Diệu Hân khẳng định không hề có chuyện quan hệ tình cảm với chồng bà Trang.

Trả lời PV báo ĐSPL về vụ việc xảy ra vừa qua, Diệu Hân bức xúc: "Những thông tin mà bà Trang cung cấp cho truyền thông là hoàn toàn sai sự thật. Bà Trang đã vu khống rằng tôi ngủ với chồng bà ta, không dừng ở đó bà Trang còn dùng những lời lẽ vô cùng tục tĩu xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của tôi.

Kể từ khi xảy ra mọi việc, tôi đã cố gắng kìm nén và chưa có ý kiến chính thức nào trên báo chí nhưng sự việc ngày càng đi xa nên tôi xin quyết định đính chính lại hoàn toàn sự việc trên báo chí nhằm tránh có những cái nhìn nhận sai về bản chất sự việc cũng như con người tôi. Bên cạnh đó Diệu Hân cũng muốn gửi lời xin lỗi đến độc giả và những người ủng hộ Diệu Hân vì những việc đã xảy ra.

Theo lời kể của Hoa hậu Đông Nam Á năm 2014, ngôi nhà số 423 đường Võ Văn Tần, quận 3, TP.HCM là nơi xảy ra vụ việc và cũng là nơi mà Diệu Hân thuê của bà Phan Thị Thu Trang từ tháng 10/2014 để kinh doanh thời trang. Sau khi ký hợp đồng thì trong khoảng thời gian thuê nhà, không hiểu vì lý do gì hay vì không thích công việc kinh doanh Diệu Hân mà bà Trang luôn tìm mọi cách, thậm chí bằng cách chửi bới, hạ nhục Diệu Hân nhằm mục đích không cho Diệu Hân thuê nữa mặc dù thời hạn hợp đồng là 2 năm.

Đỉnh điểm của sự việc là vào ngày 30/5 vừa qua, bà Trang cùng một số thanh niên xăm trổ bặm trợn xuống nhà và đòi "làm luật" với chị Hân với lí do là "quan hệ bất chính với chồng bà Trang".

Ở phía ngoài, bà Trang liên tục chửi bới Diệu Hân, vu khống Diệu Hân đã dan díu với chồng của bà. Diệu Hân cho biết từ trước tới nay chưa bao giờ tiếp xúc, hay nói chuyện gì với người đàn ông này. Bà Trang cũng không hề đưa ra các chứng cứ cụ thể để khẳng định lời cáo buộc của bà. Vụ việc xảy ra được một lúc thì được người dân thông báo tới cơ quan công an sở tại và việc hoà giải giữa Diệu Hân cùng bà Trang được cơ quan công an giải quyết tại trụ sở.

Sự việc xảy ra cũng làm nhiều người hàng xóm sống quanh đó tò mò, chạy sang cửa hàng thời trang để chứng kiến. Tuy nhiên, có lẽ chỉ nhìn thấy, nghe thấy lời nhiếc móc chủ quan từ phía bà Trang nên những người chạy sang chứng kiến đã nghĩ rằng bà Trang chửi bới, ẩu đả là do ghen tuông.

Chưa dừng ở đó, bà Trang còn chia sẻ một dòng thông tin lên trang mạng cá nhân của bà: "Từ khi Diệu Hân tới thuê tại đây, không một ngày nào gia đình chúng tôi yên thân. Tới hôm nay, việc dụ dỗ chồng người khác là điều không thể chấp nhận và chúng tôi quyết định mời cô ấy rời đi và đền hợp đồng nhưng cô ta nhất quyết không chịu".

Điều này đã làm dấy lên những nghi ngờ không đáng có về chuyện tình cảm của Diệu Hân, ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh vốn "sạch sẽ" của Diệu Hân cũng như công việc của cô bởi lẽ, thời gian gần đây cũng có nhiều thông tin về các mối tình "tay ba", chuyện ngoại tình của các sao trong giới showbiz. Nhiều người chưa tìm hiểu thực hư, vì một số thông tin chưa kiểm chứng có thể sẽ quy chụp cho người vô can.

Đã có đầy đủ bằng chứng để khởi kiện

Được biết, công việc hàng ngày của Hoa hậu Diệu Hân hàng ngày khá bận rộn vì ngoài thời gian tham gia các chương trình quảng cáo, sự kiện thì hầu hết thời gian Diệu Hân lại đầu tư vào sự nghiệp kinh doanh của mình tại cửa hàng áo quần trên đường Võ Văn Tần này.

Cũng có lẽ vì thời gian hạn hẹp nên trước đây với chủ nhà và hàng xóm, Diệu Hân không hề để xảy ra mâu thuẫn nào dù là nhỏ. Sự việc xảy ra kể trên khiến vị hoa hậu này tỏ ra rất bất ngờ.

 - Ảnh 2Phóng to

Hoa hậu Diệu Hân cho biết, chị đã có đầy đủ những chứng cứ để làm bằng chứng khởi kiện bà Trang.

Trao đổi với PV báo ĐSPL, chị tâm sự: "Tôi không hiểu ý bà ấy không yên ổn là vấn đề gì, còn tôi thuê nhà, tôi trả tiền hàng tháng đầy đủ. Trong hợp đồng thuê nhà tôi chưa bao giờ vi phạm bất cứ điều gì theo hợp đồng. Tôi khẳng định, tôi chưa từng nói chuyện với chồng bà ấy chứ đừng nói đến việc có gian tình gì. Đấy là vu khống, là chuyện nực cười. Tôi nghi ngờ đây là một vụ dàn xếp để hợp thức hoá việc bà muốn lấy lại mặt bằng để mọi người nhìn vào nghĩ là tôi dụ dỗ chồng bà ấy để có cơ sở hạ nhục và đuổi tôi đi. Riêng tôi không nghĩ một người đàn ông lại để cho vợ mình lấy mình ra để làm bia đỡ đạn, hay lấp liếm một trò hèn để vu khống tôi. Tôi sẽ kiện cho đến khi nào sáng tỏ mọi việc!"

Sự việc trên càng có nhiều điểm nghi vấn đặt ra rằng liệu cũng chính người chồng của bà Trang cũng thông đồng với vợ mình. Bởi vì cũng theo lời tường thuật của Diệu Hân, chồng của bà chủ nhà đã có mặt tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc nhưng không hề lên tiếng và để mặc một mình bà Trang toàn quyền "xử lý" cô hoa hậu trẻ tuổi. Có thể vì không muốn cho Diệu Hân tiếp tục kinh doanh ở đây, đồng thời không muốn đền bù chí phí ước tính đến hàng tỉ đồng sửa sang tầng một ngôi nhà mà Diệu Hân đã bỏ ra ban đầu để đầu tư.

Để nhanh chóng giải quyết dứt điểm, Hoa hậu Diệu Hân đang chuẩn bị những thông tin chi tiết về bản hợp đồng cũng như hành vi đơn phương muốn chấm dứt hợp đồng của bà Trang ra trước pháp luật nếu như cả hai bên không cùng nhau tự giải quyết tranh chấp này, đồng thời phải đảm bảo các quyền lợi mà bên thuê nhà được hưởng. Ngoài ra, với những hành vi lăng mạ, vu khống tác động xấu đến công việc kinh doanh, bôi nhọ danh tiếng của người khác, bà Trang hoàn toàn có thể bị khởi kiện.

Cũng theo Hoa hậu Diệu Hân, chị đã có đầy đủ những chứng cứ như clip, ảnh quay lại cảnh bà Trang vu khống chị để làm bằng chứng khởi kiện bà. Sau khi sự việc xảy ra, bên cạnh những nghi ngờ đổ dồn về hoa hậu này thì Diệu Hân vẫn nhận được rất nhiều lời an ủi từ phía bạn bè, người thân và người hâm mộ. Diệu Hân xem đây như là một "cú vấp" xui xẻo trên con đường sự nghiệp của bản thân.

Diệu Hân tâm sự: "Số tôi trúng năm hạn nên dính chuyện không đâu, chứ chẳng ai nghĩ xấu cho tôi cả. Tuy có danh hiệu nhưng tôi ít làm nghệ thuật vì niềm đam mê lớn nhất của tôi là kinh doanh. Tôi chưa bao giờ dính scandal gì, vì vậy dính phải chuyện từ trên trời rơi xuống, tôi cảm thấy rất bức xúc. Tôi có ghi lại nhiều đoạn clip bà ấy chửi tôi rất bậy, bôi nhọ, ẩu đả vu khống tôi ngủ với chồng mình. Thậm chí, có cả những bằng chứng bà Trang chửi khách tôi khiến họ phải bỏ về khi vừa bước vào cửa hàng. Càng lúc càng ảnh hưởng đến việc kinh doanh của tôi. Tôi đang thu thập chứng cứ về hành vi lăng mạ tôi để làm bằng chứng khởi kiện bà ấy với cơ quan chức năng."

LÊ ANH

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý