Hé lộ thân thế vị đại gia bị Trương Hồ Phương Nga lừa 20 tỷ

msstit msstit @msstit

Hé lộ thân thế vị đại gia bị Trương Hồ Phương Nga lừa 20 tỷ

Vị đại gia bị Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lừa 20 tỷ đồng tên thật là T.M, là một doanh nhân có tiếng ở Sài Gòn.

22/03/2015 12:54 AM
31,743

Theo tìm hiểu của phóng viên, người trực tiếp cáo buộc Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga “lừa đảo” là ông H., tên thật là T.M. – một doanh nhân có tiếng ở Sài Gòn. Ông H. được biết đến là người có mối quan hệ rộng, thân tình với các người đẹp trong làng giải trí.

Ông H. là Việt kiều Mỹ, sau khi về nước, ông lập công ty riêng và là chủ của nhiều công ty có trụ sở trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành khác. Trước đây, ông H. là cổ đông lớn, thành viên sáng lập ra một tập đoàn có tên tuổi đang điều hành mạng xã hội và trò chơi trực tuyến lớn nhất Việt Nam.

Ông H được coi là một trong những người đi đầu tại Việt Nam trong hoạt động kinh doanh dịch vụ kết bạn trực tuyến trên mạng Internet có thu phí… Ngoài ra, ông này con tham gia kinh doanh các dịch vụ tuyển chọn người mẫu, ca sĩ, diễn viên.

 - Ảnh 1

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt để điều tra về hành vi lừa đảo.

Theo kết quả điều tra ban đầu, sau một thời gian quen biết với đại gia H., Hoa hậu Phương Nga cho biết mình có mối quan hệ rộng và có thể mua được một căn nhà ở quận 5. Vì vậy ông H. đã đưa cho Nga 5,6 tỷ đồng. Sau khi nhận số tiền ấy, Nga nói không mua được nhà ở quận 5 nhưng có nhiều căn nhà ở quận 1, quận 2, quận 7 đang cần bán với giá khá mềm và nói ông H. đưa thêm cho mình 14 tỷ đồng.

Nhưng sau khi cầm của ông H. 20 tỷ đồng, Trương Hồ Phương Nga không tìm mua nhà như đã hứa mà chủ động cắt đứt liên lạc với ông H., cuối năm 2014, không thấy Nga giao nhà, ông H. đã làm đơn tố cáo lên công an.

Sau thời gian điều tra và thu thập chứng cứ, tài liệu liên quan tới vụ việc, ngày 19/3, Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM đã phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp và tạm giam Trương Hồ Phương Nga cùng đồng phạm.

PV

Video: Cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh của Trương Hồ Phương Nga.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý