Hé lộ thông tin mới nhất về đường dây môi giới mại dâm giá ngàn đô

mesu mesu @mesu

Hé lộ thông tin mới nhất về đường dây môi giới mại dâm giá ngàn đô

Ngoài các chân dài H.Y, D.H, A.Đ, B.T..., đường dây môi giới mại dâm của Lộc còn có sự tham gia của hàng loạt chân dài là người mẫu, diễn viên, ca sỹ, thậm chí là cả sinh viên.

21/04/2015 09:33 AM
291

Lộ vòng quay chăn dắt nhau

Theo tài liệu điều tra ban đầu, trong số chân dài bán dâm, người đẹp Nguyễn Thị H.Y (SN 1990, nghệ danh C.H.Y, quê Tiền Giang) là mối quen của đại gia N.V.T (SN 1973, quê Đồng Nai). Người đẹp này đã bán dâm cho đại gia T. 4 lần. Người đẹp khai báo do khách quen nên từ sau lần đầu, chỉ lấy đại gia này 500 USD/ lượt.

Trong lần gần đây nhất, khi đại gia T. cùng người bạn L.Q.T (SN 1973, ngụ quận Thủ Đức) liên hệ với người đẹp C.H.Y để vui vẻ, người đẹp này đồng ý “đi” với đại gia T. với giá như cũ (500 USD). Riêng bạn của đại gia T. được người đẹp này giới thiệu cho chân dài N.T.N.U (SN 1992) với giá 1.000 USD/lượt.

Thỏa thuận xong giá cả, đêm 7/4 vừa qua, cả 4 người hẹn nhau đến một khách sạn tại khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh. Cũng tại đây, công an ập vào bắt quả tang. Từ đó, lộ ra câu chuyện các người đẹp chăn dắt nhau như thế nào.

Cụ thể, trong phi vụ này, người đẹp Y. đã ăn chặn của U. 50% số tiền đi khách. Ngoài ra, một lần trước đó, Y. cũng đã môi giới cho U. phục vụ đại gia T. và ăn chặn 400 USD.

Trong đường dây này, còn có người mẫu L.T.B.T (SN 1989, là cháu ruột của Lê Bảo Lộc) cũng từng bán dâm và sau trở thành “tú bà”, môi giới mại dâm như chú của mình. Đầu tháng 4/2015, đại gia Đ.V.T (SN 1972, ngụ Đà Nẵng) liên hệ với T. là sẽ vào TPHCM làm ăn, nhờ T. kiếm thêm một chân dài nữa để phục vụ bạn của ông là đại gia L.Q.C (SN 1976, ngụ quận 10).

   - Ảnh 1

Các chân dài khác bị bắt trong đường dây môi giới bán dâm của Lộc.

Như hẹn, ngày 7/4, đại gia Đ.V.T vào TP.HCM. Người đẹp T. dẫn thêm một đồng nghiệp tên V. đến một khách sạn ở quận 1 để phục vụ hai đại gia trên với giá 1.000 USD/lượt. Trong vụ này, người đẹp T. ăn chặn 200 USD từ người đẹp V. Cũng tại đây, công an ập vào bắt quả tang.

Ngoài ra, cũng trong ngày 7/4, có hai đại gia T.A.D (SN 1977, ngụ Đồng Tháp) và T.T.T (SN 1974, ngụ Long An) liên hệ với người mẫu N.T.D.H (SN 1992) để tìm một người mẫu nữa đi phục vụ hai đại gia này cũng với giá 1.000 USD/lượt.

Có khách, người đẹp H. đã gọi điện cho người mẫu Đ.T.A. (SN 1991) cùng đi phục vụ hai đại gia trên. Trong vụ này, cũng chiêu bài ăn chặn nhau, H. chỉ nói với Đ. là 500 USD/lượt. Người đẹp Đ. không đồng ý “đi” vì đã có bạn trai, không hành nghề bán dâm nữa, nhưng sẽ giới thiệu một người đẹp khác tên N. Liên hệ với người đẹp tên N. thì H. chỉ nói giá là 300 USD/lượt để ăn chặn 200 USD.

Theo công an, đây là đường dây hoạt động trên phạm vi rộng, ngoài việc bán dâm theo giờ với giá từ 500 - 1.000 USD. Các chân dài trong đường dây này sẵn sàng đi sex tour với mỗi chuyến đi lên đến hàng chục nghìn USD. Đáng nói là đường dây này hoạt động theo “mô hình đa cấp”. Tức là ban đầu, “tú ông” Lê Bảo Lộc điều hành đi khách, sau đó các chân dài tìm cách liên hệ trực tiếp với khách để không bị… ăn chặn.

Lộc “pê-đê” là ai?

Chiều 17/4, tin từ cơ quan điều tra Công an TP.HCM cho biết, cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê TP. Cần Thơ, tạm trú quận 5, Giám đốc Công ty đào tạo người mẫu G.K) còn được gọi là Lộc “pê-đê” cùng các đồng phạm để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Video xem thêm:

Bắt quả tang các người mẫu bán dâm trong khách sạn

Cũng theo một nguồn tin từ cơ quan điều tra Công an TP.HCM, ngoài các chân dài như vừa kể, đường dây môi giới mại dâm cao cấp của Lộc còn có sự tham gia của hàng loạt chân dài khác như: T.T, B.N, N.H, H.H, Th.T... Các chân dài này đều tham gia showbiz. Đáng chú ý, các chân dài này đều là bạn bè của Y., H., Đ., T..., và có mối quan hệ “thân thiết” với đối tượng Lộc.

“Trong tất cả các chân dài trên thì H.Y, D.H, A.Đ, N.H là những “gà” cưng của Lộc. Mỗi khi có khách là các “đại gia” thì Lộc đều ưu tiên cho các “gà” cưng này. Để có được những “gà” trên, Lộc phải mất khá nhiều công sức để chiêu dụ. Theo đó, Lộc phải thường xuyên góp mặt tại các cuộc thi hoa hậu, hoa khôi, người mẫu... Tại đây, mỗi khi phát hiện một thí sinh nào đẹp nhưng không đoạt giải, Lộc tiếp cận, đề nghị về công ty của mình làm việc. Trong thời gian đó, Lộc tìm cách thuyết phục các chân dài này tham gia đường dây môi giới bán dâm của mình. Nếu chân dài nào đồng ý thì Lộc tiếp tục cho làm việc tại công ty, còn chân dài nào không đồng ý thì Lộc cho nghỉ việc”, nguồn tin này tiết lộ.

Theo tìm hiểu riêng của PV, các chân dài tên T.T, B.N, N.H, H.H, Th.T... đều tham gia đóng phim hoặc làm mẫu ảnh, mẫu sự kiện hay PG (người mẫu giới thiệu sản phẩm). Đáng chú ý, hai chân dài tên N.H, H.H còn tham gia làm người mẫu cho một số chương trình sự kiện. Mặc dù tham gia showbiz nhiều năm nhưng các chân dài này vẫn chưa đạt được nhiều thành công như mong muốn. Trong các chân dài trên thì chỉ có T.T là có chút tiếng tăm trong lĩnh vực showbiz, khi có dịp tham gia một số chương trình trên truyền hình.

Trong một lần tình cờ, PV báo Người Đưa Tin tham gia một bữa tiệc tại một khách sạn ở Hà Nội, thành phần bữa tiệc chủ yếu là các doanh nhân thành đạt. Khi đó, có người giới thiệu Lê Bảo Lộc là bầu show, quản lý nhiều người mẫu, diễn viên, ca sỹ. Bữa tiệc khá vui, nhất là khi có thêm sự tham gia của hai nữ diễn viên múa. Sau giai đoạn bàn công chuyện làm ăn, cuối cùng mọi người lại bàn đến chuyện trà dư tửu hậu. Tôi cảm nhận được trong đó có câu chuyện về sex. Tôi vẫn còn nhớ hình ảnh hai nữ diễn viên múa tham gia câu chuyện rất hào hứng, nếu không muốn nói là bạo dạn, khiến bữa tiệc rôm rả vô cùng. Cuối bữa tiệc hôm đó không biết hai cô gái kia đã đi đâu…

Lê Bảo Lộc là ai? Theo tài liệu điều tra, Lộc là người sáng lập công ty đào tạo người mẫu G.K, cũng khá có tiếng ở TP.HCM. Hồi công ty này mới hoạt động chưa được bao lâu thì trong giới đã phát sinh nhiều lời đồn thổi, nhắm vào đội ngũ chân dài là người mẫu, diễn viên nghiệp dư mà Lộc đang dìu dắt.

Lộc có sở thích đi tuyển chọn các cô gái chân quê nhưng xinh xắn. Theo Lộc giải thích, gái quê hiền lành, dễ nghe lời. Các cô gái quê được đào tạo qua bàn tay của Lộc một thời gian ngắn, được tút nhan sắc; dù ít show diễn nhưng các chân dài này vẫn có cuộc sống khá sung túc.

Từng có nhiều nghi vấn về các công ty đào tạo diễn viên, người mẫu có đội ngũ chân dài đi khách cao cấp, trong số đó có các chân dài của công ty G.K. Thế nhưng ít ai biết, Lộc có vai trò đạo diễn cho các cuộc vui của các chân dài này với đại gia.

Chính vì thế, khi Công an TP.HCM khám phá đường dây mại dâm cao cấp, các người mẫu, diễn viên bán dâm với giá ngàn đô/lượt thì hàng loạt diễn viên, người mẫu của công ty G.K cũng bị mời lên làm việc, phục vụ quá trình điều tra.

Trao đổi với PV, một chân dài từng làm việc tại công ty đào tạo người mẫu G.K cho biết: “Tôi có làm một thời gian ngắn, nhưng do phát hiện công ty này có nhiều dấu hiệu bất minh nên không hợp tác nữa. Trong thời gian làm việc tại đây, tôi thấy công ty này sở hữu nhiều chân dài xinh xắn, đủ sức cạnh tranh với các công ty đào tạo người mẫu khác tại địa bàn TP.HCM. Đặc biệt, có một số chân dài của công ty rất đẹp. Thế nhưng, chỉ sau một thời gian ngắn, rất nhiều chân dài rời công ty. Tôi tìm hiểu thì phát hiện các chân dài bị Lộc dụ dỗ tham gia bán dâm. Việc các chân dài nêu ở trên nằm trong “danh sách đen” của cơ quan điều tra là chấp nhận lời dụ dỗ của Lộc”.

Chân dài này còn tiết lộ: “Đường dây môi giới mại dâm của Lộc rất quy mô, chưa dừng lại ở danh sách các chân dài ở trên. Vẫn còn nhiều chân dài là các sinh viên đang theo học tại một số trường trung cấp, cao đẳng, đại học trên địa bàn TP.HCM tham gia. Mỗi khi có lệnh của Lộc thì các chân dài này mới đi bán dâm. Tuy nhiên, các chân dài này có giá bán dâm khá thấp chỉ từ 100 – 200 USD, khác với các chân dài như H.Y, D.H, A.Đ, B.T có giá bán dâm mỗi lượt là 1.000 USD”.

Theo tìm hiểu của PV, cơ quan điều tra Công an TP.HCM đang triệu tập, làm việc với nhiều chân dài là người mẫu, diễn viên, ca sỹ nghi tham gia đường dây môi giới bán dâm do đối tượng Lộc cầm đầu. Đồng thời, cơ quan điều tra cũng đang làm rõ xem có sự liên kết nào giữa công ty đào tạo người mẫu G.K với một số công ty đào tạo người mẫu khác.

Ông “bầu” của Ngọc Trinh bị “tố” môi giới mại dâm?

Mới đây, một tài khoản trang mạng xã hội Facebook đã lên tiếng tố cáo ông bầu Vũ Khắc Tiệp (Giám đốc công ty người mẫu Venus) hành nghề môi giới mại dâm; không ít người mẫu thuộc công ty Venus, cũng nằm trong đường dây này (?). Để xác minh thông tin, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với công ty người mẫu Venus. Tuy nhiên, một đại diện công ty này khẳng định, thông tin tố cáo trên hoàn toàn sai sự thật; tuy nhiên vị này không cung cấp thông tin nào thêm.

Quốc Huy - Lê Anh - Hạ Du - Khánh Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý