Hé lộ thông tin Samsung Galaxy Note 5 được ra mắt

suachuangot suachuangot @suachuangot

Hé lộ thông tin Samsung Galaxy Note 5 được ra mắt

Mẫu phablet Galaxy Note 5 của Samsung sẽ ra mắt trước dự kiến ra mắt vào tháng 8. Thông tin ra mắt Galaxy Note 5 sẽ làm người hâm mộ sản phẩm của Samsung háo hức.

25/07/2015 11:41 AM
282

Truyền thông Hàn Quốc vừa đồng loạt đưa tin mẫu phablet cao cấp Galaxy Note 5 của Samsung sẽ ra mắt vào ngày 13/8 tại New York, Mỹ. Trước đây, thông tin này cũng đã được Intel nhắc đến nhưng được kiến sớm hơn một ngày.

Nhiều suy đoán cho rằng lý do khôn ngoan mà Samsung đã vội vàng triển khai kế hoạch ngay trong tháng 8 nhằm tránh sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ cặp Iphone 6 và 6S của Apple, sẽ được phát hành vào giữa tháng 9.

Galaxy Note 5  0
Hình minh họa.

 

Những sản phẩm của hãng 'quả táo' này luôn có sức hút cực lớn với người dùng cũng như giới truyền thông. Trong quá khứ Samsung đã từng cạnh tranh với Apple, tuy nhiên họ đã chịu thua trước sản phẩm 'trái táo khuyết'. Và lần này Samsung đã thực sự cẩn trọng hơn nhằm tránh phải nhận một thất bại nữa khi mà Iphone 6 và 6S vẫn đang là những điện thoại thông minh chiếm lĩnh thị trường hiện nay.

Một chi tiết quan trọng khác của Galaxy Note 5 vừa được tiết lộ đó là, thiết bị này sẽ có bộ nhớ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD, hỗ trợ thẻ microSDXC lên đến 128GB. Dòng sản phẩm microSDXC của Kingston không công bố tốc độ thực sự của sản phẩm, tuy nhiên với chứng nhận Class 10 thì người dùng sẽ được đảm bảo mức thấp nhất 10MB/s.

Với tính năng bộ nhớ lưu trữ mở rộng cùng với pin có thể tháo rời, hi vọng rằng sẽ là những tính năng nổi trội nhất của Note 5 lấy từ Galaxy S6 và S6 Edge. Trong khi pin rời có vẻ là quá khứ của Note, thay thế bằng một dung lượng pin khá lớn là 4100 mAh, thì mở rộng bộ nhớ lưu trữ vẫn sẽ nhận được sự đánh giá cao mà thiết bị này có được.

Dù biết chỉ là tin đồn hoặc dự đoán, tuy nhiên người dùng ưa thích của hãng này vẫn hy vọng và chờ đợi sự ra mắt của Galaxy Note 5 trong ngày thời gian tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý