Hé lộ váy cưới đính pha lê quý của Hoa hậu Trúc Diễm

msstit msstit @msstit

Hé lộ váy cưới đính pha lê quý của Hoa hậu Trúc Diễm

Trong đám cưới của mình, Trúc Diễm sẽ diện 4 bộ váy cưới đính pha lê quý sang trọng và vô cùng lộng lẫy.

30/01/2015 10:43 AM
12,437

 

 - Ảnh 1

Hoa hậu Trúc Diễm sẽ kết hôn và ngày 6-7/2 tới đây.

 

Tối 7/2, lễ cưới của hoa hậu Trúc Diễm sẽ diễn ra tại khách sạn một khách sạn lớn ở Sài Gòn với khách mời là bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể. Trước đó, vào ngày 6/2, lễ rước dâu sẽ diễn ra tại quê nhà Trúc Diễm, thuộc huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Theo nguồn tin thân cận với cô dâu chú rể, trong lễ cưới của mình Trúc Diễm sẽ diện 4 bộ váy cưới đính pha lê quý. Tất cả 4 mẫu váy cưới này đều là thiết kế của Chung Thanh Phong - người bạn thân thiết của Trúc Diễm nhiều năm nay dành tặng.

 

 - Ảnh 2

 

 

 - Ảnh 3

Ảnh cưới ngộ nghĩnh của Trúc Diễm.

 

Chung Thanh Phong cho biết, anh đã  tự tay cắt và thêu tay 4 bộ váy cưới lộng lẫy nhất để Trúc Diễm diện trong ngày trọng đại nhất của mình. Trong đó anh thiết kế một bộ đầm cưới chính dáng phồng xòe theo phong cách hoàng gia, hai bộ áo cưới phom dáng đuôi cá theo phong cách thanh lịch và làm tôn lên vóc dáng chuẩn của Trúc Diễm, một đầm cưới ôm và suôn với đuôi váy dài, gọn gàng và dễ di chuyển để cô dâu thuận tiện trong những điệu nhảy và vui vẻ cùng bạn bè và người thân.

Những mẫu đầm cưới đuợc thiết kế dựa trên phom dáng căn bản cổ điển, sử dụng kỹ thuật dựng phom chuẩn, xử lý và kết hợp nhiều chất liệu ren và lưới tạo nên nhiều layer cho đầm, kỹ thuât đính kết, thêu tay, đắp ren và in 3D tạo nên độ cầu kỳ và tinh xảo cho đầm nhưng vẫn giữ đơpcj sự tinh tế và thuần khiết của chiếc đầm cưới trắng.

 

 - Ảnh 4

Một trong những chiếc váy cưới đính pha lê cao cấp mà Trúc Diễm sẽ diện trong ngày trọng đại của mình.

 

Để có món quà cưới đặc biệt này cho bạn thân Trúc Diễm, Chung Thanh Phong đã thực hiện trong vòng 3 tháng từ việc lên phác thảo, nhập chất liệu từ nước ngoài và lên thành phẩm, với sự kì công và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Được biệt đây là những chất liệu quý hiếm, được nhập khẩu, đính kết pha lê cao cấp.

Ngoài ra, Chung Thanh Phong và nhiếp ảnh gia Tee Lee đã thực hiện một bộ hình cưới đặc biệt dành tặng riêng cho cặp đôi này trong ngày trọng đại.

Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cặp đôi cùng dàn phụ dâu phụ rể, là những người bạn thân thiết nhất của cô dâu chú rể.

Ảnh: Tee Lee

Makeup: Phước Lợi

Stylist: Chung Thanh Phong

Fashion: Chung Thanh Phong Bridal

NHÃ HƯƠNG

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý