Hé lộ về cảnh cuối bị cắt trong Vừa đi vừa khóc

msstit msstit @msstit

Hé lộ về cảnh cuối bị cắt trong Vừa đi vừa khóc

Được biết việc cắt đoạn cuối này là chủ ý của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng để bộ phim tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

10/07/2014 10:18 AM
4,608

Bộ phim đình đám Vừa đi vừa khóc đã kết thúc nhưng dư âm đọng lại với khán giả vẫn khá sâu đậm. Trên nhiều diễn đàn, báo chí, mạng xã hội, những bài viết về phim và các diễn viên được chia sẻ, lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Về kết thúc phim, khá nhiều người cho rằng chưa thật sự thuyết phục vì câu trả lời cho số phận từng nhân vật chưa khiến người xem thỏa mãn. Hẫng hụt, tiếc nuối là những cảm xúc nổi bật của fan đã đi theo Vừa đi vừa khóc trong suốt gần 4 tháng qua.

Nhưng một sự thật khiến nhiều người ngỡ ngàng rằng đây chính là sự cố ý của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Fanpage chính thức của Vừa đi vừa khóc mới công bố một số hình ảnh được bật mí là “cảnh cuối cùng thật sự của phim”. Theo đó, nếu đúng như kế hoạch, người xem lẽ ra đã được chứng kiến những ngày tháng hạnh phúc viên mãn của đại gia đình Hải Minh – Đông Dương. Hình ảnh ông Tùng – bà Hoa bế cháu nội chắc chắn sẽ là c nhất phim nếu cảnh này được công chiếu.

Vũ Ngọc Đãng cố tình cắt cảnh cuối của Vừa đi vừa khóc

Vũ Ngọc Đãng cố tình cắt cảnh cuối của Vừa đi vừa khóc

Vũ Ngọc Đãng cố tình cắt cảnh cuối của Vừa đi vừa khóc
Đây mới là cái kết thật sự của Vừa đi vừa khóc

Theo như chia sẻ của admin fanpage, lí do khiến đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cắt bỏ những cảnh này là  “Kết phim như thế này rất hạnh phúc, nhưng khán giả xem xong sẽ thoả mãn và sẽ mau quên bộ phim... Kết như trong phim cho mỗi khán giả tự suy nghĩ và tưởng tượng ra một cái kết theo ý mình, như vậy sẽ nhớ bộ phim rất lâu”.

Vũ Ngọc Đãng cố tình cắt cảnh cuối của Vừa đi vừa khóc
Lời chia sẻ trên fanpage chính thức của Vừa đi vừa khóc khiến nhiều người bất ngờ

Ngay sau khi “bí mật” này được tiết lộ, khán giả đã vô cùng thích thú với sự “cao tay” này của vị đạo diễn trọc đầu. Một facebooker bày tỏ quan điểm: “Kết thúc thế là được rồi mà. Xem tập 36 xong, chắc chắn 2 ông bà Hoa – Tùng về với nhau (ông nói không bao giờ để mất bà nữa đấy thôi), Dương với Minh, rồi Thêu với Lố, cả Lụa - Duy nữa, không sớm thì muộn sẽ lấy nhau. Ai cũng biết thế thì sao cứ phải xem cảnh cưới làm gì? Kéo thêm 1 tập toàn cưới rồi đẻ con có phải vô duyên không? Miễn là bạn biết họ sẽ hạnh phúc, còn hãy cứ thả hồn mà tưởng tượng tương lai cho họ theo cách của bạn”. Đúng là một kết thúc mở vừa khiến bộ phim đọng lại nhiều cảm xúc với khán giả, vừa giúp mỗi người có được câu trả lời theo cách hiểu riêng của mình.

Vũ Ngọc Đãng cố tình cắt cảnh cuối của Vừa đi vừa khóc
Nhiều ý kiến cho rằng, kết thúc như hiện tại là hợp lí

Vừa đi vừa khóc được coi là một tác phẩm thành công của làng phim Việt. Dù gặp nhiều ý kiến khen – chê đa chiều nhưng không thể phủ nhận phim đã tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ trên các diễn đàn, mạng xã hội mà khá lâu rồi phim Việt mới được chứng kiến. Dưới bàn tay chỉ đạo của đạo diễn tài danh Vũ Ngọc Đãng cùng dàn diễn viên tài năng, Vừa đi vừa khóc đã mang lại cho khán giả những giờ phút thư giãn sảng khoái. Sau vừa đi vừa khóc, khán giả bày tỏ sự mong muốn sẽ được thưởng thức nhiều tác phẩm “chất” hơn nữa từ Vũ Ngọc Đãng nói riêng và các đạo diễn nước nhà nói chung.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý