Hé lộ về vợ 'Đường Tăng' Từ Thiếu Hoa

biettuot biettuot @biettuot

Hé lộ về vợ 'Đường Tăng' Từ Thiếu Hoa

Dẫu ít khi xuất hiện trên truyền hình nhưng “Đường Tăng” một thời – Từ Thiếu Hoa và những chuyện riêng tư vẫn thu hút sự quan tâm của công chúng.

20/11/2014 08:32 PM
5,015

 

Ngày 18/11, một blogger nổi tiếng trong giới nghệ sĩ đã chia sẻ một vài hình ảnh của vợ nam diễn viên Từ Thiếu Hoa (56 tuổi) là bà Dương Côn. Theo blogger này, bà hơn chồng 2 tuổi, là đạo diễn và hiện công tác tại cơ quan nghiên cứu Hý kịch thuộc Sở Văn hóa tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Khởi nghiệp từ vai trò diễn viên, nhiều năm trong nghề, bà Dương nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp.

Chuyện tình cảm của ông Từ Thiếu Hoa rất bình dị. Ông kết hôn được 30 năm và có một con gái hiện 26 tuổi.

 - Ảnh 1

Bà Dương Côn, vợ Từ Thiếu Hoa

 - Ảnh 2

Từ Thiếu Hoa hiện tại

Trước đây, nguồn tin còn thêu dệt rằng tình cảm giữa “Đường Tăng” Từ Thiếu Hoa với “Nữ vương của Tây Lương nữ quốc” Chu Lâm không bó hẹp trong phim ảnh. Trong 3 người đóng vai Đường Tăng của Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa chỉ xuất hiện ở một số tập đầu nhưng gương mặt đẹp khôi ngô, hiền lành và diễn xuất chân thực khiến ông rất được yêu mến. Từ Thiếu Hoa đang sống tại Sơn Đông và giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội các nhà làm phim Sơn Đông.

 - Ảnh 3

Trong phim Tây Du Ký

Sau thành công của bộ phim này, Từ Thiếu Hoa tham gia trong nhiều tác phẩm truyền hình khác như: Đường Huyền Trang, Đại Đường tình sử... Những năm gần đây, dù không thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhưng hễ khi ông tham gia các sự kiện, khán giả vẫn rất hồ hởi.

Theo báo Người lao động


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý