Hé lộ kế hoạch mang Ronaldo trở lại M.U

beck beck @beck

Hé lộ kế hoạch mang Ronaldo trở lại M.U

Trong cuộc họp cổ đông của M.U mới đây, Ban lãnh đạo đội bóng đã thông qua kế hoạch mang Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. Cụ thể, họ sẽ trả Real Madrid 60 triệu bảng và đáp ứng mức lương 300.00 bảng/tuần mà CR7 yêu cầu.

14/09/2014 12:09 PM
1,287

Hôm 10/9 vừa qua, M.U đã tổ chức cuộc họp đại cổ đông thường niên. Trong cuộc họp, ngoài báo cáo về tình hình tài chính và các hoạt động kinh doanh trong 1 năm qua, Phó chủ tịch Ed Woodward cũng cam kết CLB sẽ tiếp tục mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng để mang về Old Trafford những “bom tấn” thực thụ, qua đó đưa “Quỷ đỏ” trở lại với thời hoàng kim.

 - Ảnh 1

Ronaldo sẵn sàng trở lại M.U.

Có một chi tiết quan trọng và có lẽ không ít CĐV M.U mừng thầm. Trong cuộc họp, Ed Woodward đã bóng gió tới chuyện “Quỷ đỏ” chuẩn bị thông qua kế hoạch mang về Manchester ngôi sao đình đám nhất làng bóng đá thế giới. Chắc chắn đó không phải Lionel Messi rồi vì ngôi sao người Argentina không có ý định rời Barcelona. Đa số đều tin rằng, cái tên mà vị Phó chủ tịch M.U nhắm tới không ai khác chính là Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

Thời gian gần đây, Ronaldo có mối quan hệ không tốt với Ban lãnh đạo Real Madrid, đặc biệt là Chủ tịch Florentino Perez. Cụ thể, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã công khai chỉ trích chính sách chuyển nhượng của ông chủ “Nhà trắng”. Chưa hết, anh còn không ngần ngại thừa nhận: “M.U luôn trong trái tim tôi và tôi hy vọng sẽ trở lại Old Traffor trong một ngày không xa”.

Ronaldo từng là ngôi sao số 1 ở M.U, cùng CLB chinh phục hàng loạt danh hiệu cao quý. Mùa hè 2009, anh dứt áo ra đi và gia nhập Real Madrid theo bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng. 5 năm đã trôi qua, CR7 đã no đủ vinh quang cùng “Bầy kền kền” và giờ là lúc anh muốn trở lại nơi đã tạo lên tên tuổi của mình. CĐV và những người có trách nhiệm ở M.U luôn chào đón điều đó.

Theo Dailyexpress, Phó chủ tịch Ed Woodward đã chuẩn bị sẵn kế hoạch chuyển nhượng trị giá 60 triệu bảng, kèm theo mức lương 300.000 bảng/tuần. Chỉ cần kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 mở cửa, họ sẽ lập tức gửi tới Real Madrid. Tất nhiên từ giờ tới lúc đó, ông sẽ dùng những phương cách để lôi kéo Ronaldo, đồng thời thuyết phục Perez nhả ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Quốc An

Xem thêm video clip : Những tử huyệt của U19 Việt Nam trước trận CK với Nhật Bản

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý