Helen Thanh Đào kể về cuộc hôn nhân không tình dục 18 năm qua

biettuot biettuot @biettuot

Helen Thanh Đào kể về cuộc hôn nhân không tình dục 18 năm qua

(ĐSPL) Nối tiếp những câu chuyện đời tư chưa rõ thực hư, Helen Thanh Đào khẳng định cuộc hôn nhân 18 năm qua của cô và ông Đới Phát Khuê không có quan hệ vợ chồng, cũng

12/01/2017 07:48 PM
2,616

(ĐSPL) - Nối tiếp những câu chuyện đời tư chưa rõ thực hư, Helen Thanh Đào khẳng định cuộc hôn nhân 18 năm qua của cô và ông Đới Phát Khuê không có quan hệ vợ chồng, cũng không có chuyện cô từng sinh non.

Báo Vnexpress dẫn bài phỏng vấn từ Appledaily, Helen Thanh Đào tiết lộ cô và người chồng Đài Loan không quan hệ chăn gối, thậm chí không ngủ cùng giường suốt 18 năm chung sống.

Ngày 12/1, cũng trên Apple, ông Đới Phát Khuê thừa nhận điều này là đúng.

Nguyên nhân ông Đới thừa nhận rằng bản thân gặp trục trặc về sức khỏe và tâm lý do đó họ sống với nhau như anh trai và em gái.

Helen Thanh Đào kể về cuộc hôn nhân không tình dục 18 năm qua - Ảnh 1

Helen Thanh Đào và chồng Đài Loan - Đới Phát Khuê. 

Cũng trên báo này dẫn nguồn từ tờ Sina cho biết, hiện Helen Thanh Đào muốn sớm hoàn tất thủ tục ly hôn vì đã có bạn trai. Người này là con trai trong một gia đình giàu có, thuộc hạng "phú nhị đại" ở Đài Loan. Họ còn tính chuyện kết hôn vào năm nay.

Helen Thanh Đào kể về cuộc hôn nhân không tình dục 18 năm qua - Ảnh 2

Helen Thanh Đào bị bắt gặp nắm tay người đàn ông lạ vào ngày 7/1. 

Tuy nhiên, do những rắc rối về đời tư nên chuyện tình của nữ diễn viên Đô la trắng đang gặp sóng gió. Thời điểm này, Helen Thanh Đào buộc phải tạm dừng các show hợp đồng đã ký để giải quyết rắc rối đời tư.

Mới đây nhất,chỉ hai ngày sau khi cùng chồng nắm tay cúi đầu xin lỗi người hâm mộ vì những dối trá trong đời tư , nữ diễn viên lại lên báo tố ngược chồng bạo hành suốt nhiều năm qua. Nữ diễn viên người Việt nói rằng, nội dung buổi họp báo hôm 8/1 đều do Đới Phát Khuê dàn dựng. Cũng chính ông bịa chuyện mẹ cô tống tiền hai vợ chồng. Cô cho biết bị chồng giám sát, giữ tiền.

Vài ngày nay, thông tin về Helen Thanh Đào trở thành chủ đề tranh cãi trên các trang báo lớn tại Đài Loan. Nữ diễn viên người Việt ngờ thừa nhận nói dối xuất thân, giấu chuyện kết hôn 18 năm trước, bịa chuyện mẹ mất do tai nạn giao thông và bị tống tiền để nói ra sự thật...

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý