Helen Thanh Đào: "Ngoại hình không quan trọng"

msstit msstit @msstit

Helen Thanh Đào: "Ngoại hình không quan trọng"

Có ưu thế về ngoại hình, nhưng với cô diễn viên Việt kiều này đó không phải là điều quan trọng nhất mà chính cách thể hiện vai diễn như thế nào mới quan trọng. Sau khi hoàn thành 2 bộ phim truyền hình đang được phát sóng, cô đã bay về Taipei để chuẩn bị cho một kế hoạch khác, kế hoạch trở lại Việt Nam.

23/03/2009 04:21 PM
12,614

- Sau Cuộc chiến hoa hồng có vẻ như Helen đã “lặng lẽ” rút lui khỏi Việt Nam?

Sau khi quay xong 2 bộ phim truyền hình nhiều tập Sóng gió thương trườngCuộc chiến hoa hồng thì Helen bay trở lại thành phố Taipei với ba, hiện giờ ba của Helen đang làm việc ở đấy. Ngoài ra Helen vẫn tham gia trình diễn thời trang và tham gia vào một số công việc khác.

- Helen là một cô gái hiện đại, nhưng khi vào phim, một số khán giả có nhận xét là cách ăn mặc của Helen hơi “sến”. Helen nghĩ thế nào về điều này?

Mỗi người có một cách nhìn khác nhau. Helen chỉ chú ý đến việc chọn phục trang như thế nào cho thích hợp, để có thể thể hiện được trọn vẹn vai diễn của mình. Còn nó như thế nào, Helen nghĩ đó thuộc về cảm nhận của mình, một bông hoa đẹp không phải vì nó đẹp mà là do nhận xét của mọi người, đúng không bạn?

2.jpg

3.jpg

untitled.jpg

- Chuyện tình cảm của Helen, xem ra vẫn còn nằm trong vòng “bí mật” nhỉ?

Điều đó cũng dễ hiểu thôi, về vấn đề này Helen vẫn chưa để ý lắm. Bây giờ Helen xác định cho mình là chỉ chuyên tâm vào công việc. Helen muốn dành trọn thời gian cho phim ảnh và cho khán giả của mình.

- Gia đình và sự nghiệp, với Helen điều gì sẽ quan trọng hơn?

Với Helen, gia đình là quan trọng nhất!

4.jpg

"Bây giờ Helen xác định cho mình là chỉ chuyên tâm vào công việc. Helen muốn dành trọn thời gian cho phim ảnh và cho khán giả của mình"

- Là một người phụ nữ tự lập và hiện đại, vai trò của “công, dung, ngôn, hạnh”  với Helen vẫn còn ý nghĩa?

Đối với công việc, Helen hoàn toàn dốc hết nhiệt huyết và tinh thần thì đối với đời sống sinh hoạt bình thường, Helen cũng sẽ luôn cố gắng hoàn thiện về công dung ngôn hạnh cho mình. Phụ nữ ở thời kì nào thì “công, dung, ngôn, hạnh” vẫn rất quan trọng.

- Giữa cha và mẹ, ai quan trọng với Helen hơn?

Ba luôn là người gần gũi và chỉ dạy cho Helen những điều mà Helen muốn biết và cần biết. Mẹ luôn yêu thương và chăm sóc cho Helen. Đối với Helen, ba mẹ là tất cả.

helen-thanh-dao3.jpg

"Theo Helen với một diễn viên thì ưu thế về ngoại hình không phải là điều quan trọng nhất."

- Tính cách của Helen chịu ảnh hưởng từ ai?

Tính cách của Helen ảnh hưởng nhiều nhất từ bà ngoại.

- Helen có thế mạnh về ngoại hình, nhưng khi vào phim, Helen ít có “cơ hội” để tận dụng ưu điểm đó. Helen có nghĩ vai tiếp theo của mình sẽ là một vai diễn sexy?

Theo Helen với một diễn viên thì ưu thế về ngoại hình không phải là điều quan trọng nhất. Mà chính cách biểu hiện, cách diễn đạt sao cho khán giả công nhận và yêu mến thì mới chính là vấn đề khiến người diễn viên phải quan tâm.

Một diễn viên khi nhận được một vai diễn mới, Helen nghĩ cách tốt nhất là phải tìm hiểu cho rõ tâm lý nhân vật ấy cần biểu hiện như thế nào mà tìm cách thể hiện phù hợp. Không thể tự tin thái quá vào ngoại hình của mình mà dẫn đến những biểu hiện không tốt.

helen-thanh-dao4.jpg

helen-thanh-dao5.jpg

helen-thanh-dao6.jpg

helen-thanh-dao7.jpg

helen-thanh-dao8.jpg

- So với các diễn viên Việt kiều về nước đóng phim, Helen khá đắt show. Helen nghĩ mình có duyên với điện ảnh Việt Nam?

Về Việt Nam đóng phim khác với ca nhạc, ca sĩ về Việt Nam diễn vài show rồi về lại nơi mình ở, còn diễn viên thì phải ở lại Việt Nam trong thời gian khá lâu mới có thể hoàn tất một bộ phim. Về Việt Nam, Helen phải tự mình chuẩn bị cho mình mọi phương tiện từ vé máy bay, nơi ở, phương tiện giao thông, ăn uống, phục trang... Do đó, Helen nghĩ mình không chỉ có duyên với điện ảnh Việt Nam mà còn rất yêu thích công việc này. 

- Helen nghĩ mình đóng vai đánh đấm giỏi hơn hay rơi nước mắt giỏi hơn?

Là một diễn viên, Helen mong được thử thách ở mọi vai diễn với những tính cách khác nhau. Helen đã được mời vào vai diễn có đánh đấm, “action” như Sóng gió thương trường,  Luật giang hồ  và cũng có vai diễn nước mắt như Ván cờ tình yêu, Helen nghĩ mình đã thể hiện tốt những vai diễn của mình. Hiện giờ Helen đang học múa balê, hi vọng trong thời gian sớm nhất Helen sẽ được mời vào một vai diễn nhẹ nhàng, thùy mị có liên quan đến điệu múa này.

- Cám ơn Helen

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý