Helen Thanh Đào tấn công vào làng showbiz Đài Loan

msstit msstit @msstit

Helen Thanh Đào tấn công vào làng showbiz Đài Loan

Tình cờ gặp Helen trên mạng, hỏi thăm dăm ba câu chuyện thì cô phải chào tạm biệt để chuẩn bị cho show diễn ở tận Đài Loan. Hỏi ra mới biết cô và người quản lý của mình đang bắt đầu kế hoặch tấn công vào làng showbiz Đài Loan và Trung Quốc.

08/06/2010 08:27 AM
3,918
 

Để bắt đầu cho kế hoạch lớn này, cô và người quản lý đã sang Đài Loan và có buổi ra mắt báo chí hoành tráng tại đây. Song song với việc đó, cô cũng đã chính thức ký hợp đồng độc quyền cho một công ty chuyên về nghệ thuật nổi tiếng ở đó, cũng như làm gương mặt đại diện cho một hãng mỹ phẩm danh tiếng của Đại lục.



Helen ra mắt báo giới tại Đài Loan

Cô hồ hởi chia sẻ thêm “Vừa qua, tôi đã chính thức được mời đóng phim điện ảnh cũng như truyền hình. Trong vài ngày tới,nếu không có gì thay đổi thì tôi sẽ cùng người quản lý bay sang Trung Quốc để thảo luận và ký hợp đồng về dự án này. Hy vọng, với cơ hội tốt như hiện tại, tôi sẽ cố gắng để khẳng định mình tại môi trường làm việc mới cũng như phải nỗ lực hết sức để khẳng định bản lĩnh của  phụ nữ Việt Nam nói riêng và người Việt Nam nói chung”.

 


Helen (ngoài cùng bên trái) đang tham gia một chương trình talk show


Khi được hỏi, xa Việt Nam lâu như vậy, Helen có sợ bị khán giả ở quê nhà quên mất mình không? Cô tâm sự “Đối với tôi, khán giả Việt Nam luôn là những người tuyệt vời nhất. Tôi hy vọng sẽ luôn dành được tình cảm của mọi người. Thời gian tới khi mọi việc đã đi vào ổn định, tôi cũng sẽ trở về Việt Nam để hội ngộ với những người đã, đang và sẽ luôn ủng hộ cho mình. Tôi xin bật mí là sẽ có một dự án phim Việt - Đài, mà trong đó ngoài vai trò của một người diễn viên Helen còn đóng một vai trò khác rất quan trọng nữa”.



Ghi hình cho một chương trình truyền hình của Đài Loan.

 

Kể từ sau khi bộ phim Định mệnh được phát sóng trên HTV, Helen đã trở lại Mỹ đoàn tụ cùng gia đình và theo đuổi công việc của cô. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, cô diễn viên, người mẫu mang trong mình dòng máu Việt - Hoa này sẽ trở lại thật ấn tượng trong lòng khán giả Việt Nam!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý