Hẹn hò ngày 20/10: 5 địa điểm lý tưởng ở Hà Nội

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hẹn hò ngày 20/10: 5 địa điểm lý tưởng ở Hà Nội

Ngồi cafe trong một không gian lãng mạn, độc đáo hay cùng nắm tay dạo quanh các hồ lớn nhỏ hoặc đơn thuần chỉ ngồi nhâm nhi ly trà nóng, uống ly bia Tạ Hiện... đó là những nơi được lựa chọn nhiều nhất dịp 20/10 này.

18/10/2014 07:06 AM
1,853

Dạo quanh các hồ

Tại Hà Nội, có rất nhiều hồ lớn nhỏ tạo được ấn tượng cho giới trẻ. Địa điểm hấp dẫn nhất vẫn là hồ Tây và hồ Gươm, ngoài ra các hồ như hồ Văn Quán, hồ Bảy Mẫu, hồ Thủ Lệ... cũng là nơi khá lãng mạn cho ngày 20/10.

Quanh các hồ này thường có ghế đá, lối đi bộ khá sạch sẽ nên được đánh giá là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi ngồi miên man những câu chuyện không đầu không cuối.

 - Ảnh 1

Hồ Gươm còn là địa điểm để chụp ảnh, ghi lại khoảnh khắc hoặc kỷ niệm quan trọng đối với mỗi người. Tại hồ Tây thì "bến Hàn Quốc", đường Thanh Niên cũng là địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ.

Rất nhiều bạn trai đã thừa nhận rằng bản thân mình đã từng trao nụ hôn, cái nắm tay đầu tiên hoặc cái ôm ấm áp tại những hồ ở Hà Nội cho bạn gái dưới khung cảnh đầy lãng mạn.

Trên các cây cầu

Giống như các hồ, những cây cầu ở đây cũng được rất nhiều bạn trẻ chọn là địa điểm để cùng chiêm ngưỡng những điều tuyệt vời nhất.

Một bạn trai chia sẻ: "Cầu Long Biên là nơi gắn với nhiều kỷ niệm bởi bất cứ dịp đặc biệt nào trong năm mình đều dẫn cô ấy qua đây ngồi tâm sự hoặc đơn thuần chỉ đứng trên thành cầu ngắm thôi cũng đủ cho một buổi tối tuyệt vời".

 - Ảnh 2

Mới đây, Hà Nội khánh thành cầu Nhật Tân, buổi tối những ánh điện bảy sắc cầu vồng hiện lên lấp lánh khiến bất cứ ai có mặt tại cây cầu này cũng phải thốt lên ngỡ ngàng.

Video: Lung linh sắc cầu vồng khổng lồ trên cầu Nhật Tân. (Nguồn: Khám phá).

Mặc dù cầu có nhiều làn xe nhưng vẫn xây lối đi bộ riêng cho người dân nên hiện nay người dân vẫn thoải mái đi dạo, ngắm ánh điện tuyệt đẹp từ các trụ cầu hiện ra mỗi khi tối xuống.

Không chỉ thế, đứng trên cầu Nhật Tân bạn cũng có thể quan sát một phần thành phố với những ánh đèn rực rỡ từ trên cao.

Lang thang các con phố cổ

Video: Giới trẻ đổ xô tới 6 tuyến phố đi bộ mở rộng tại khu phố cổ Hà Nội.

Hà Nội mới khai trương thêm 6 tuyến phố đi bộ vào 3 ngày cuối tuần gồm: Hàng Buồm - Mã Mây - Hàng Giầy - Lương Ngọc Quyến - Tạ Hiện - Đào Duy Từ.

 - Ảnh 3

Đến đây vào dịp cuối tuần trước ngày 20/10, bạn sẽ rất ấn tượng bởi cảnh nhộn nhịp, huyên náo ở phố Tạ Hiện, sự lãng mạn vắng vẻ tại Mã Mây hay thưởng thức âm nhạc đường phố tại ngã tư Tạ Hiện - Lương Ngọc Quyến.

 - Ảnh 4

Cách các tuyến phố đi bộ không xa là chợ đêm Đồng Xuân cũng khá thú vị để các cặp đôi tay trong tay giữa phố đông trong khung cảnh se se lạnh này.

Trà chanh vỉa hè

Quảng trường sân vận động Mỹ Đình, trà chanh Nhà Thờ, trà chanh Ngã Tư Sở... cũng là những điểm ấn tượng để cùng bạn gái thưởng thức ly trà nóng ấm, cắn hướng dương và tâm sự trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

Ở những khu vực này không chỉ mùa hè mà tất cả các mùa đều đông đúc các bạn trẻ, đặc biệt vào dịp cuối tuần và các dịp lễ đặc biệt.

 - Ảnh 5

Ngồi uống trà, cắn hướng dương, ngắm diều ở trước sân vận động Mỹ Đình cũng là địa chỉ được nhiều cánh mày râu chọn để đưa bạn gái tới.

Trà chanh Nhà Thờ là địa điểm ruột của nhiều người. Không chỉ vì trà chanh ở đó có hương vị đặc biệt mà là không khí tại đây tạo cho mỗi người niềm hứng khởi và cảm nhận riêng biệt so với những địa điểm khác.

Nhâm nhi cafe độc, lạ

 - Ảnh 6

Cafe côn trùng, cafe đồ cổ, cafe âm nhạc hay đơn giản là cafe Trịnh hoặc các quán trà đạo cũng là những địa chỉ ấn tượng đối với những người thích nhẹ nhàng, sâu lắng và không gian lãng mạn, sâu lắng.

 - Ảnh 7

Ngoài ra, các quán cafe phá cách như X98 tại Hoàng Cầu cũng khá ấn tượng cho một buổi tối hẹn hò ngày 20/10 lãng mạn.

Bảo Linh

Xem thêm video clip : Hà Nội: Tai nạn liên hoàn khiến 1 người tử vong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý