Henry Cavill chính thức tham gia "Nhiệm vụ bất khả thi 6"

remember1 remember1 @remember1

Henry Cavill chính thức tham gia "Nhiệm vụ bất khả thi 6"

Henry Cavill và Tom Cruise trong cùng một bộ phim khán giả của Nhiệm vụ bất khả thi đang cảm thấy không còn gì tuyệt vời hơn nữa!

18/03/2017 07:48 AM
231

Henry Cavill và Tom Cruise trong cùng một bộ phim - khán giả của "Nhiệm vụ bất khả thi" đang cảm thấy không còn gì tuyệt vời hơn nữa!

Henry Cavill chính thức tham gia "Nhiệm vụ bất khả thi 6" - Ảnh 1

Henry Cavill chính thức nhận vai trong "Nhiệm vụ bất khả thi 6".

Henry Cavill sẽ chính thức gia nhập phần tiếp theo của loạt phim điệp viên nổi tiếng "Mission: Impossible 6" (Nhiệm vụ bất khả thi phần 6).

Đạo diễn Christopher McQuarrie đã thông báo về tin này trên trang cá nhân với một lời bông đùa được gửi tới Henry Cavill: "Này Cavill, tôi tò mò rằng cậu có hứng thú với một hứng thú với một vai trong Bất khả thi 6 không nhỉ? Không áp lực gì hết đâu nhé!", và nam diễn viên dí dỏm trả lời: "Tôi làm sao từ chối một người đàn ông có mái tóc hoàn hảo như vậy!".

Sau đó hai nghệ sĩ còn đối đáp qua lại một hồi nữa quanh việc nhận vai của "siêu nhân", và cuối cùng vị đạo diễn chốt lại: Xuất sắc lắm Henry! Chào mừng gia nhập đoàn. Tài khoản mạng xã hội của cậu sẽ bị hủy trong vòng 5 giây tới".

Trong phần mới nhất của "Nhiệm vụ bất khả thi", đạo diễn McQuarrie quay trở lại ghế chỉ đạo, cùng với kịch bản do chính ông chắp bút.

Ngoài ngôi sao mới nhất là Henry Cavill, "Nhiệm vụ bất khả thi 6" vẫn bao gồm những cái tên quen thuộc là Tom Cruise, Rebecca Ferguson và Jeremy Renner.

Đạo diễn Christopher McQuarrie cũng đảm nhiệm luôn vai trò nhà sản xuất cùng với Tom Cruise, Don Granger, J.J. Abrams, David Ellison và Dana Goldberg.

Ngoài "Nhiệm vụ bất khả thi 6", những dự án sáng giá khác mà Henry Cavill tham dự trong thời gian tới là phim điện ảnh về các siêu anh hùng của DC Comics "Justice League", series phim gốc của Netflix "Sand Castle" và dự án phim tâm lý kinh dị "Nomis" của đạo diễn David Raymond.

Dự kiến, "Nhiệm vụ bất khả thi 6" sẽ sẽ được công chiếu vào ngày 27/7/2018.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý