Hết chiêu, Bà Tưng lôi mẹ vào showbiz

biettuot biettuot @biettuot

Hết chiêu, Bà Tưng lôi mẹ vào showbiz

(Giải trí) Cô gái lắm chiêu dường như đã hết chiêu nên mới phải lôi mẹ vào showbiz để cứu vãn tình thế.

03/08/2014 01:41 PM
8,830

Gần đây, trên facebook, hình ảnh bà mẹ ăn mặc trẻ đẹp như gái đôi mươi được Bà Tưng khoe triệt để đến mức... lố. 

Mẹ của Bà Tưng để mái ngố kiểu ma-nơ-canh, mặc đồ của con gái, rong ruổi theo con từ suối ra biển và không quên chụp ảnh "tự sướng" cùng con. Mặc dù nhận được nhiều lời khen về ngoại hình trẻ trung và xinh đẹp không thua gì cô con gái lắm chiêu nhất nhì showbiz, nhưng mẹ của Bà Tưng cũng nhận không ít gạch đá vì công khai ủng hộ con gái "câu view". Điển hình như việc bà mặc chiếc áo có chữ số nhạy cảm "69" kèm theo bình luận của con gái: "Fan 69 điểm danh". Bà Tưng còn khoe mẹ cô rất hào hứng khi được lộ diện trên facebook, thường xuyên mượn Ipad của cô để đọc comment. Theo tiết lộ của Bà Tưng thì mẹ cô đã 50 tuổi. 

Bà Tưng lôi mẹ vào showbiz

Bức ảnh mẹ Bà Tưng mặc chiếc áo nhạy cảm

Bà Tưng lôi mẹ vào showbiz

Bà Tưng lôi mẹ vào showbiz

Hình ảnh bà mẹ gần 50 tuổi vẫn giữ được nét son trẻ cộng thêm phong cách ăn mặc teen đã giúp Bà Tưng "câu view"

Sau hợp đồng quảng cáo game với clip làm bánh bao quá gợi cảm, vẻ như Bà Tưng đã hết chiêu trò. Ăn mặc hở hang mãi cũng chán, khoe ngực mãi cũng nhàm, chưa kể mỗi ngày showbiz lại xuất hiện thêm một hotgirl "siêu vòng 1" khủng hơn nhiều, Bà Tưng đổi chiêu sang làm gái quê nhem nhuốc. Và giờ là lôi cả mẹ vào cuộc để giải quyết bế tắc. Lần đầu tiên khoe ảnh mẹ trong chuyến du lịch Cửa Lò, Bà Tưng nhận được những lời khen tới tấp về nhan sắc của mẹ. Lấy đà tiến tới, cô càng tích cực lăng-xê mẹ với mục đích chính là lăng-xê mình.

Bà Tưng lôi mẹ vào showbiz

Bức ảnh hai mẹ con ở Cửa Lò là "động lực" để Bà Tưng khoe mẹ triệt để

Thời gian gần đây, lượng fan của Bà Tưng gần như dẫm chân tại chỗ, không tăng lên là bao. Đó là dấu hiệu cho thấy nhiệt độ của cái tên Bà Tưng đang nguội đi nhanh chóng. Có lẽ cảm nhận được điều này nên Bà Tưng dùng đủ mọi cách để níu giữ độ hot, không từ việc phải trưng cả mẹ của mình ra bàn dân thiên hạ. 

Nhiều bình luận cho rằng, hành động của Bà Tưng không lấy gì làm hay. Nếu muốn giữ fan và duy trì view, Bà Tưng nên đầu tư hình ảnh của chính mình sang trọng hơn và tự lập hơn, không nên lôi người thân vào cuộc để đánh bóng tên tuổi. Bời nếu đến khi mẹ của mình cũng hết hot, Bà Tưng sẽ còn ai để đưa vào chiến dịch của mình?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý