Hết cưa bom trăm kg lại đốt trên đống lửa, Lý Hải khiến fan sốc

biettuot biettuot @biettuot

Hết cưa bom trăm kg lại đốt trên đống lửa, Lý Hải khiến fan sốc

Lý Hải khiến nhiều người bị sốc khi nhìn thấy cảnh anh cùng ekip quay MV mới ngồi hết cưa rồi đặt quả bom nặng hàng trăm kg trên đống lửa lớn.

24/07/2014 07:00 AM
4,057

 

Một số hình ảnh khiến fan sốc khi Lý Hải ngồi đốt và cưa quả bom trăm kg trên đống lửa. Đây là những hình ảnh hậu trường khá thú vị trong MV mới nhất của  Lý Hải. Hiện tại, tên MV vẫn chưa được tiết lộ, song Lý Hải cho biết MV sẽ sớm ra mắt trong thời gian sắp tới.

Lý Hải khiến nhiều người sốc vì nhầm tưởng anh đặt quả bom thật lên đống lửa.

Trước đó Lý Hải đã định cưa đôi quả bom.

Lý Hải được coi là "Ngôi sao ca nhạc bình dân" khu vực phía Nam, sau rất nhiều năm đi hát, anh đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả, nhất là khán giả miền Tây Nam Bộ. Tên tuổi Lý Hải được người hâm mộ cả nước yêu mến khi cho ra đời series album ca nhạc phim Trọn đời bên em vào năm 2001. Với thành công của loạt album này, Lý Hải đã xây dựng thành công thương hiệu riêng mình và trở thành một trong những nam ca sĩ ăn khách nhất thời điểm bấy giờ.

Lý Hải được coi là "Ngôi sao ca nhạc bình dân" khu vực Tây Nam Bộ.

Hiện nay, dù không liệt vào những ngôi sao hạng A của showbiz Việt nhưng Lý Hải vẫn là cái tên hot được người hâm mộ rất quan tâm từ hoạt động ca nhạc đến cuộc sống gia đình riêng hạnh phúc của anh.

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý