Hết đánh người yêu, Yanbi lại miệt thị người đồng tính

biettuot biettuot @biettuot

Hết đánh người yêu, Yanbi lại miệt thị người đồng tính

(Giải trí) Yanbi không chỉ có thái độ miệt thị dân đồng tính mà còn có những ngôn từ thiếu văn hóa.

18/10/2014 01:34 PM
5,013

Ngày 17/10, dòng trạng thái của chàng ca sĩ trẻ Yanbi trên trang cá nhân với nội dung miệt thị dân đồng tính đã nhận nhiều phản hồi trái chiều từ cư dân mạng. Nhưng đa số những phản hồi lại chàng ca sĩ là những lời chỉ trích, "ném đá" gay gắt, đặc biệt là từ cộng đồng dân đồng tính LGBT. 

Yanbi chia sẻ trạng thái miệt thị dân đồng tính gây tranh cãi.

Mặc dù có một số người lên tiếng bảo vệ Yanbi khi cho rằng mỗi người có một quan điểm riêng về người đồng tính, người thích, người không thích thậm chí có miệt thị đi nữa thì cũng là chuyện thường và chuyện chia sẻ trên trang cá nhân cũng không ảnh hưởng tới ai. Vì vậy Yanbi không đáng bị chỉ trích.

Tuy nhiên, đa số những cư người khác khi comment dưới status của Yanbi lại phản đối kịch liệt, đặc biệt là cộng đồng LGBT bởi họ cho rằng, Yanbi không chỉ có thái độ miệt thị dân đồng tính mà còn có những ngôn từ thiếu văn hóa. Hơn nữa, Yanbi là ca sĩ, nếu không ủng hộ, không đồng tình thì cũng nên im lặng chứ không thể xử sự như vậy. Thậm chí, khi bị chỉ trích, Yanbi còn thể hiện sự ngông cuồng khi viết tiết status thứ 2 với ý thách thức dân đồng tính.

Bạn L.T nói: "Từng thích bạn nhưng sau những lần nhiều chuyện vừa rồi và những phát ngôn của bạn. Mình không còn thấy thiện cảm nữa rồi". 

Bạn T.H cũng nói: "Người ta sinh ra có phải được tự lựa chọn giới tính cho riêng mình đâu. Trước thích anh này lắm nhưng ngày càng thấy không đáng để được hâm mộ".

Yanbi bị dân mạng "ném đá" không thương tiếc.

Cách đây khoảng 1 năm, Yanbi cũng bị vướng vào scandal đánh Andrea ngoài phố, sau đó anh tiếp tục bị phạt vì hát ca khúc "Thu cuối" với ngôn từ tục tĩu trong một show diễn ở Hải Phòng và sau đó là bị phạt vì sáng tác lời tục tĩu cho ca khúc "Phiếu bé ngoan 1 và 2".

Bạn gái hotgirl mới của Yanbi xinh không kém Andrea
Bạn gái mới của Yanbi xinh không kém An Tây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý