Hết đất sống xứ Nghê, Công Vinh lại sang Nhật tung hoành

ronandinho ronandinho @ronandinho

Hết đất sống xứ Nghê, Công Vinh lại sang Nhật tung hoành

Không thể tìm được tiếng nói chung với đội bóng quê hương, nhiều khả năng tiền đạo Lê Công Vinh sẽ tiếp tục sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Sapporo?

02/10/2014 11:36 AM
1,459

Tiền đạo số 1 đội tuyển Việt Nam Lê Công Vinh đã có quãng thời gian hơn 1 tháng chờ đợi đội bóng quê nhà SLNA quyết về tương lai của mình. Bản thân chàng cầu thủ điển trai này cũng mong muốn được ở lại cống hiến cho sông Lam khi chấp nhận mức lót tay mềm hơn nơi khác.

Thậm chí, Công Vinh sẵn sàng để CLB trả tiền chậm hay “ghi nợ” khoản tiền lót tay của mình. Tuy nhiên, điều Công Vinh nhận được lại là cái lắc đầu của đội bóng Nghệ An.

Việc không giữ chân chàng tiền đạo con cưng được lãnh đạo SLNA giải thích là vì họ không đủ tiền. Phía đội bóng xứ Nghệ hiện không phát ngôn gì về tương lai của đội bóng có tái ký với Công Vinh hay không. Bản thân CV9 sau khi không nhận được tín hiệu khả quan từ SLNA đã bắt đầu tìm đội bóng khác. Anh cho rằng sau tất cả những gì đã xảy ra, anh có thể “ra đi trong nhẹ nhàng”.

Thực tế, Lê Công Vinh cũng không có gì phải lo lắng cho chuyện tương lai của mình, cầu thủ xứ Nghệ hiện đang được rất nhiều đội bóng cả trong nước và quốc tế để mắt tới. Từ Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc tới Indonesia… nhiều đội bóng mong muốn có sự phục vụ của Công Vinh trong giai đoạn sắp tới.

 - Ảnh 1

Nhiều khả năng Công Vinh sẽ lại tái hợp Sapporo.

Công Vinh từng xác nhân, CLB Sapporo (đội bóng Nhật Bản anh từng thi đấu 6 tháng dưới dạng cho mượn) đang săn đuổi anh bằng bản hợp đồng hai năm với mức lót tay khá cao.

Lần gần đây nhất đội bóng Nhật Bản liên hệ với Công Vinh đã cách đây 2 tháng. Thực tế Sapporo chưa bao giờ thôi mong muốn có được sự phục vụ của tiền đạo số 1 Việt Nam. Ở lần bén duyên trước đó, đội bóng chơi ở hạng nhất Nhật Bản vô cùng ấn tượng trước khả năng của Công Vinh.

Thậm chí, sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn, Sapporo còn nài nỉ Công Vinh gia hạn cống hiến thêm cho đội bóng.

Ngày 27/9 vừa qua, Công Vinh đã cùng đội tuyển Việt Nam sang Nhật Bản tập huấn. Lần tập huấn này kéo dài 20 ngày, anh cũng sẽ có cơ hội tái hợp đội bóng cũ Sapporo. Và biết đâu đấy, trong lúc đang “thất nghiệp” như hiện tại, việc được một CLB nước ngoài ngỏ lời như Sapporo lại khiến anh động lòng.

Người hâm mộ Việt Nam cũng mong chờ có màn tái hợp Công Vinh và Sapporo. Lần kết duyên trước đó, ai cũng biết Công Vinh đã giúp hình ảnh bóng đá Việt Nam trở nển thân thiện thế nào trong mắt người hâm mộ Nhật Bản.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Tổng hợp trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý