Hết hồn vì cơ thể 'chảy nhão' sau khi giảm 73kg

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hết hồn vì cơ thể 'chảy nhão' sau khi giảm 73kg

Một thanh niên 21 tuổi người Mỹ đã giảm gần 100kg và thân hình trở nên biến dạng đáng sợ.

12/11/2014 05:02 PM
2,839

Chàng thanh niên 9x John David Glaude đến từ El Cajon, bang California nước Mỹ từng có trọng lượng 163kg. Nhờ chế độ ăn kiêng khắt khe và tập luyện với cường độ cao, cậu đã giảm được 73kg sau 7 tháng.


John của thời 163kg (trái) và đô con như hiện tại (phải).

Kết quả này đã được John chia sẻ trên Facebook bằng một video cho thấy thân hình của cậu đã trở nên gọn gàng, các múi cơ đã xuất hiện ngoạn mục ở vùng bắp tay, duy chỉ có lớp da ở vùng ngực, bụng và hai vế đùi vẫn chưa thực sự bị tiêu và chảy xệ xuống: "Tôi cảm thấy tự tin khi mặc quần áo nhưng rất ngại khi phải cởi trần", chàng nhân viên bán hàng tại hệ thống Starbucks chia sẻ.

John tự an ủi bản thân và không cho phép phần da chảy xệ khiến cậu chán nản: "Bạn không bao giờ được phép để đám da thừa cản trở bạn thực hiện ước mơ. Tôi hạnh phúc về con người mình sinh ra thế nào và về bản thân mình hiện tại".


Chàng trai 9x tỏ ra tự tin khi mặc quần áo nhưng không thoải mái
khi phải cởi trần vì lớp da thừa chảy nhão.

Theo John, chỉ cần quyết tâm thì mọi người sẽ tạo ra được điều kỳ diệu: "Tôi từng nặng 163kg, luôn buồn chán, đơn độc và không biết làm thế nào để mình trở nên vui vẻ", cậu trai 9x cho biết.

Lý do khiến John muốn chia sẻ đoạn video về thân hình chưa được hoàn hảo là bởi anh muốn kiểm soát được mức độ tự tin của mình về cơ thể cũng như mong muốn những người cùng cảnh ngộ có thể làm được như mình.


John khoe thành tích với thân hình cơ bắp cuồn cuộn.

Tuy nhiên điều này phần nào khiến chàng trai 21 tuổi cảm thấy tự hào, thậm chí cậu đã có được cô bạn gái "hot girl" như mong muốn kể từ sau khi giảm cân thành công.

Trước đó John đã cảm thấy đau khổ và tự ti về thân hình béo ục ịch nặng gần 200kg của mình. Cậu cảm thấy chán ghét chính bản thân vì là người béo phì, thậm chí cậu đã nghĩ đến cái chết vì quá thất vọng. Nhưng quyết tâm đã khiến John bắt đầu ăn kiêng bằng cách nói không với đồ ăn nhanh và uống soda. John nhận ra đó chính là chìa khóa ăn kiêng giúp cậu giảm cân hiệu quả nhất.


Phần da thừa ở ngực chảy xệ xuống.


Da ở bụng cũng chưa kịp tan.


​Và cả ở hai vế đùi.

"Một vài tháng sau tôi bắt đầu đến phòng tập thể hình và không bao giờ nhìn lại quá khứ của mình nữa", John nhớ lại. Dù thời gian đầu bước vào phòng tập gym đối với cậu quả là đáng sợ, nhưng các thành viên tại đây luôn tới động viên và khích lệ khiến John có thêm động lực để giảm cân.

Tuy vậy có lúc chàng thanh niên 9x đã tỏ ra chán chường và bỏ tập thể hình trong thời gian 5 tháng vì không thấy kết quả. Nhưng cuối cùng John lại tiếp tục trở lại tập luyện và giảm cân.


Chiếc áo sơ mi một thời của John giờ đã trở nên thùng thình
cho cả cậu và bạn gái có thể mặc vừa.


​John tự hào và hạnh phúc bên bạn gái.


Cậu vẫn tiếp tục khắc phục những đám da thừa chảy nhão.


John chia sẻ với mọi người thành quả cậu đạt
được sau thời gian 7 tháng giản cân.


Cậu khích lệ mọi người không nên để đống da thừa cản trở giấc mơ bản thân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý