'Hết hồn' với chàng trai bơm rượu và dầu vào bắp tay để giống lực sĩ

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Hết hồn' với chàng trai bơm rượu và dầu vào bắp tay để giống lực sĩ

Đối diện với nguy cơ phải cắt cụt cả hai cánh tay, song vì ham muốn sở hữu một thân hình lực sĩ, anh chàng này đã bơm vào bắp tay mình những thứ không thể kì lạ hơn.

05/05/2015 10:10 AM
729

Romario Dos Santos, 25 tuổi, hiện đang sống tại Caldas Novas (Brazil) khiến không ít người xung quanh phải tò mò khi gần như chỉ sau một đêm, vai và bắp tay anh ta bỗng “nổi u nổi bướu” một cách bất thường.

Người cha đã có một cậu con trai này đã chịu nhiều đau đớn và cả sự nguy hiểm để tiêm hỗn hợp… dầu và rượu vào bắp tay và bả vai của mình để có vẻ ngoài giống nhân vật Hulk mà anh chàng cực kì hâm mộ.


Hình ảnh trước và sau khi bơm hỗn hợp dầu – rượu vào bắp tay của Dos Santos Alves.

Bơm bắp tay của mình lên chu vi hơn 63,5 cm và giờ đây chỗ tiêm đang có dấu hiệu phù nề, rất có thể Alves sẽ phải sớm cắt cụt cả hai cánh tay của mình đi nếu như không muốn mất đi sự sống. Những đứa trẻ trong làng gọi Alves là “quái vật”, trong khi cậu con trai và vợ anh tỏ ra không quá sợ hãi.


Bắp tay của Alves “Hulk” có chu vi hơn 63,5 cm.


Cựu vệ sĩ đã nghỉ việc vì đam mê tập thể hình và khoe sức mạnh

Trước đây, các bác sĩ đã xét nghiệm và cho biết vì bị bơm vào một lượng lớn chất độc là dầu và rượu nên phần cơ bắp của Alves gần như đã “hóa thạch” và cứng như đá. Vô cùng sợ hãi, người vợ của Romario gần như tuyệt vọng với chứng “nghiện” làm đẹp của chồng mình. Tuy nhiên hiện tại, để tránh khỏi phải cắt cả hai cánh tay, các bác sĩ đã cho Alves tiêm thuốc để loại bỏ dần những “tảng đá” trong bắp tay của mình.


Gia đình nhà Alves.


Hiện Alves không phải cắt bỏ hai cánh tay, song buộc phải tiêm thuốc định kỳ và loại kim tiêm
người ta sử dụng để tiêm cho anh vốn là loại tiêm cho… trâu bò.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý