Hết 'vạch mặt' Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng viết 'tâm thư' gửi Anti-fan

biettuot biettuot @biettuot

Hết 'vạch mặt' Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng viết 'tâm thư' gửi Anti-fan

Sau khi đăng đàn ‘từ mặt’ Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục gây chú ý khi viết hẳn một bức ‘tâm thư’ khá dài gửi đến các bạn antifan.

01/07/2015 04:41 PM
2,021

Cuộc ‘tranh cãi’ nảy lửa giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê về chuyện ‘nẫng tay trên’ kéo học trò Trọng Nghĩa - chàng trai bán kẹo kéo dạo về phía mình khiến dư luận ‘dậy sóng’ những ngày qua. Nhiều anti-fan đã nhân cơ hội buông những lời ác ý với Đàm Vĩnh Hưng, cho rằng anh đã cố dựng chuyện để ‘hạ bệ’ giọng ca ‘Đập vỡ cây đàn’.

   - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên, không cảm thấy buồn và tức giận về chuyện đó, ‘Ông hoàng nhạc Việt’ lại dành khá nhiều tình cảm đặc cho những anti-fan của mình. Trên trang cá nhân, Mr Đàm viết hẳn một bức ‘tâm thư’ khá dài dành tặng cho các bạn anti-fan. Qua đó, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn đến các anti-fan đã giúp anh có được sự thành công như ngày hôm nay. Đồng thời Mr Đàm cũng khẳng định, các bạn anti-fan là một phần không thể thiếu trong con đường sự nghiệp của anh.

‘Ông hoàng nhạc Việt’ cũng không quên căn dặn những fan hâm mộ của mình nên đối xử tốt với các antifan, bởi khi họ không còn là anti-fan của Đàm Vĩnh Hưng nữa thì sẽ gặp rắc rối lớn.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3    - Ảnh 4

Đàm Vĩnh Hưng viết 'tâm thư' gửi tới các bạn Anti-fan.

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Trước tiên là Hưng hết sức chân thành cám ơn cái thời gian quý báu của các bạn đã bỏ ra vì Hưng trong suốt bao nhiêu năm qua! Lúc đầu Hưng khó chịu thật và luôn muốn những ai chưa hiểu và cảm thông với mình sẽ sớm đồng cảm và hết ghét mình thôi. Thế rồi năm này qua tháng nọ mình bắt đầu bỏ thời gian ra để ý và nghiên cứu về các bạn xem có ảnh hưởng gì với sự nghiệp của mình không?".

Thật sự là các bạn chính là một phần quan trọng không thể thiếu trong con đường và sự nghiệp của Hưng! Mọi người đã giúp Hưng có được điều Hưng rất cần trong cái nghề này. Đó là sự nhắc nhở, chú ý, quan tâm và tạo nên những luồng dư luận trái chiều về Đàm Vĩnh Hưng mà chưa bao giờ dừng lại.

Bằng chứng là vừa rồi Hưng được Youtube thế giới công nhận là nam ca sỹ Việt Nam được nhiều người xem nhất! Rồi mọi người có để ý sao Hưng nổi quá như vậy không? Thì cũng chính là nhờ các bạn chứ còn gì nữa? Ngày nào mà không có những câu chuyện bàn tán nói xấu Hưng trong các buổi cafe, ăn trưa, ăn chiều, hội họp , làm móng , gội đầu, nhậu nhẹt, tụm năm, tụm ba???"

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức tâm thư khá dài của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến cho rằng Đàm Vĩnh Hưng 'nhạy cảm' với thời thế thì cũng có không ít người đồng tình, ủng hộ. Nhưng cho dù có như thế nào thì độ 'hot' của Đàm Vĩnh Hưng vẫn phủ sóng rộng rãi.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý