Hết vợ chồng Bi Rain đến lượt Song Joong Ki tậu biệt thự triệu đô

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hết vợ chồng Bi Rain đến lượt Song Joong Ki tậu biệt thự triệu đô

Các tờ báo Hàn đưa tin hàng loạt về căn biệt thư đắt đỏ của mỹ nam Hậu duệ Mặt Trời Song Joong Ki.

18/05/2017 04:19 AM
1,687

Các tờ báo Hàn đưa tin hàng loạt về căn biệt thư đắt đỏ của mỹ nam “Hậu duệ Mặt Trời” Song Joong Ki.

Nam diễn viên Song Joong Ki đang trở thành tiêu đề cho nhiều tờ báo với việc mua một khối tài sản rất tốn kém trong khu Itaewon của Seoul.

Theo một nguồn tin, Song Joong Ki đã mua một căn nhà riêng ước tính khoảng 10 tỉ won (203 tỉ đồng) vào tháng 1 năm nay. Căn biệt thự rộng 602 mét vuông, có 2 tầng chính và 1 tầng hầm.

Hết vợ chồng Bi Rain đến lượt Song Joong Ki tậu biệt thự triệu đô - Ảnh 1

Tuy nhiên công ty đại diện của anh Blossom Entertainment tuyên bố: “ Bất động sản là vấn đề cá nhân của Song Joong Ki. Công ty hiện tại cũng chưa chắc chắn việc anh đã mua một bất động sản nào hay chưa”.

Trước đó, tạp chí Woman Sense của Hàn Quốc từng tiết lộ hình ảnh ngôi nhà Song Joong Ki mua với giá khoảng 2,5 tỉ won (gần 50 tỉ đồng). Căn biệt thự này rộng 226 mét vuông, nằm tại một khu phố sầm uất ở quận Bangbaedong, Seoul, có nội thất sang trọng, tường cao, thiết kế tối tân và căn nhà được bảo mật nghiêm ngặt.

Không chỉ có Song Joong Ki, hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng như Go Hyun Jung, vợ chồng Won Bin - Lee Na Young, cũng chọn nơi này để sinh sống.

Hết vợ chồng Bi Rain đến lượt Song Joong Ki tậu biệt thự triệu đô - Ảnh 2

Căn biệt thự trị giá 2,5 tỉ won của Song Joong Ki ở Seoul.

Ngoài căn biệt thự cao cấp này, gia đình Song Joong Ki còn sở hữu một ngôi nhà khác tại Daejeon, quận Dong. Từ sau khi "Descendants of the Sun" phát sóng, nơi đây “bất đắc dĩ” trở thành địa điểm du lịch của các fan mến mộ “đại Boss”.

Hết vợ chồng Bi Rain đến lượt Song Joong Ki tậu biệt thự triệu đô - Ảnh 3

Tuy nhiên, Song Joong Ki từng thẳng thắn bày tỏ bản thân không thích việc cuộc sống cá nhân của mình bị xâm phạm và hi vọng mọi người trong tương lai sẽ tôn trọng không gian riêng của anh và gia đình hơn.

Kể từ sau thành công của “Hậu duệ Mặt Trời” tên tuổi của Song Joong Ki trở nên hot hơn bao giờ hết. Anh liên tục nhận được hơn 100 lời mời quảng cáo ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc. Chương trình “The List” của đài tvN đã từng công bố bảng xếp hạng “Những đại gia bất động sản lớn nhất của làng giải trí Hàn” và Song Joong Ki đã xuất sắc xếp thứ 3 sau vợ chồng nam tài tử Kwon Sang Woo và Son Tae Young, cùng Song Hye Kyo.

Sắp tới đây “đại úy Yoo” sẽ tái ngộ khán giả trong bộ phim điện ảnh “Battleship Island” đóng cùng Hwang Jung Min và So Ji Sub. Phim sẽ được phát hành vào tháng 7.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý