HH Diễm Hương mang giày trệt, tay giữ bụng khi đi trên phố

mesu mesu @mesu

HH Diễm Hương mang giày trệt, tay giữ bụng khi đi trên phố

Mặc dù tìm mọi cách để trốn tránh sự chú ý của truyền thông, nhưng những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 vẫn bị cánh săn ảnh ghi được.

24/07/2014 04:03 PM
61,247

 


Diễm Hương mang bầu
Mới đây, những nguồn tin thân cận với người đẹp tiết lộ, cô đã mang bầu khoảng 4 tháng. Đây cũng là lý do mà thời gian qua Diễm Hương không xuất hiện ở các sự kiện giải trí, thời trang.

Diễm Hương mang bầu
Tuy vậy, khi được hỏi, người đẹp chỉ trả lời lấp lửng: "Thời gian này, tôi không muốn đưa ra bất kỳ bình luận nào liên quan tới chuyện này và hy vọng mọi người sẽ tôn trọng quyết định của tôi. Hiện tại, tôi sống cùng gia đình và sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, tạm dừng các hoạt động trong showbiz Việt". Không chỉ vậy, cô còn đăng tải ảnh mặc bikini trên trang cá nhân với bụng gọn ghẽ để chống chọi tin đồn. Tuy nhiên, hình ảnh này nhanh chóng bị người hâm mộ tố giác là ảnh cũ.
Diễm Hương mang bầu
Chiều 23/7, Diễm Hương bị bắt gặp khi đến một quán cafe quen thuộc tại quận 3, TP.HCM để gặp gỡ bạn bè. Đây là địa điểm quy tụ nhiều sao Việt, chính vì thế, hình ảnh của Diễm Hương bỗng vô tình lọt vào tầm ngắm của cánh săn ảnh.
Diễm Hương mang bầu
Cô diện váy màu tối, kiểu trang phục giấu bụng bầu và đi giày bệt.
Diễm Hương mang bầu
Đang ở thời kỳ mới mang thai nên vóc dáng của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 không có nhiều thay đổi.
Diễm Hương mang bầu
Diễm Hương là một trong những mỹ nhân Việt gây nhiều sóng gió nhất showbiz từ đầu năm 2014 đến nay. Cô không chỉ gặp rắc rối với chồng cũ, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt, lừa dối khán giả khi đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và mới nhất là vụ mẹ ruột thẳng thừng chỉ trích cô trước đông đảo báo chí và khán giả.
Diễm Hương mang bầu
Sau những ồn ào từ cuộc sống riêng, Diễm Hương chọn cách rút dần khỏi làng giải trí. Cô được tiết lộ đã mang bầu 4 tháng và đây là kết quả của cô với người bạn trai Nguyễn Quang Huy - anh chàng được công chúng biết đến trong vụ giải quyết hậu ly hôn giữa Diễm Hương với chồng đại gia.
Diễm Hương mang bầu
Diễm Hương khẳng định thời gian này, cô sẽ không tham gia các hoạt động giải trí mà rút lui ở bên cạnh nguời thân và gia đình.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý