HH Giáng My: Tứ tuần vẫn xinh đẹp, quyến rũ ăn đứt đàn em

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

HH Giáng My: Tứ tuần vẫn xinh đẹp, quyến rũ ăn đứt đàn em

Hoa hậu Đền Hùng đánh bật hết dàn mỹ nhân xung quanh bởi vẻ đẹp tươi trẻ, tràn trề sức sống như tuổi đôi mươi của mình.

26/06/2016 02:49 PM
1,806

Tối 25/6, Hoa hậu Giáng My xuất hiện nổi bật trong tiệc khai trương showroom mới của NTK Công Trí. Trong chiếc váy kẻ ngang thanh lịch, có điểm họa tiết hoa ở chân váy cùng kết hợp đôi giầy Louboutin đế đỏ sang trọng.

  HH Giáng My: Tứ tuần vẫn xinh đẹp, quyến rũ ăn đứt đàn em - Ảnh 1

  HH Giáng My: Tứ tuần vẫn xinh đẹp, quyến rũ ăn đứt đàn em - Ảnh 2

Là một trong số ít mỹ nhân của thế hệ trước nói không với tuổi tác, Hoa hậu Giáng My xuất hiện ở đâu cũng đều vang tiếng cười bởi sự năng động, trẻ trung của chị. Khi được hỏi vì sao chị càng ngày càng đẹp và phong cách lúc nào cũng trẻ trung, có phải vì áp lực bởi các mỹ nhân thế hệ sau xuất hiện nhiều thêm như nấm.

Giang My vui vẻ cho biết, việc cô giữ gìn sắc đẹp trước hết cho bản thân mình thấy hạnh phúc. Nhan sắc cũng đồng nghĩ với việc sức khỏe tốt. Phụ nữ tuổi 40 bắt đầu phải chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn, ngoài tập thế dục, chế độ ăn uống đúng mực thì sự lạc quan rất quan trọng.

  HH Giáng My: Tứ tuần vẫn xinh đẹp, quyến rũ ăn đứt đàn em - Ảnh 3

  HH Giáng My: Tứ tuần vẫn xinh đẹp, quyến rũ ăn đứt đàn em - Ảnh 4

Trong showbiz, Giáng My còn nổi tiếng là phụ nữ mặc đẹp, mặc đúng sự kiện và văn minh trong nhìn nhận xu hướng thời trang mới. Ekip mới của Giáng My đều là những người hiểu tính cách cũng như phong thái của Hoa hậu Đền Hùng, chính vì vậy Giáng My né tránh như gì là ồn ào, thị phi khi xuất hiện. Bởi ngoài vẻ đẹp của một Hoa hậu, Giáng My còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Cô điều hành rất nhiều công ty và thi thoảng vẫn dành thời gian tham gia những show truyền hình để thỏa mãn đam mê nghệ thuật của mình.

  HH Giáng My: Tứ tuần vẫn xinh đẹp, quyến rũ ăn đứt đàn em - Ảnh 5

  HH Giáng My: Tứ tuần vẫn xinh đẹp, quyến rũ ăn đứt đàn em - Ảnh 6

  HH Giáng My: Tứ tuần vẫn xinh đẹp, quyến rũ ăn đứt đàn em - Ảnh 7

Học Piano hơn 30 năm, Giáng My vẫn nhớ như in từng phím đàn và cô vẫn có thể tự tin hát live trước bạn bè quan khách. Trong ngoại giao, Giáng My được đánh gia là người phụ nữ hoàn hảo, "cầm kỳ thi họa đủ mùi ca ngâm". Giáng My còn có một biệt tài, cô có thể ngẫu hững làm thơ và đối thơ với những thi nhân kiệt xuất.

  HH Giáng My: Tứ tuần vẫn xinh đẹp, quyến rũ ăn đứt đàn em - Ảnh 8

Lạc Thành

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý