HH Hoàn vũ Việt Nam 2015: Phạm Hương đăng quang từ buổi tổng duyệt

mesuhao mesuhao @mesuhao

HH Hoàn vũ Việt Nam 2015: Phạm Hương đăng quang từ buổi tổng duyệt

Thật trùng hợp, Phạm Thị Hương đã được MC Phan Anh xướng tên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 “giả định” trong buổi tổng duyệt trước đêm chung kết.

04/10/2015 07:37 PM
1,234

Vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã xướng tên Phạm Thị Hương (Phạm Hương) - người đẹp đến từ Hải Phòng trong đêm chung kết tối qua (03/10). Vậy là sau 7 năm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tìm ra người kế nhiệm Hoa hậu Thùy Lâm đăng quang năm 2008.

Phạm Hương cũng là đại diện cho Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người” tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 sắp tới.

Mặc dù cuộc thi nhan sắc đã kết thúc nhưng câu chuyện phía sau hậu trường của các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn thu hút sự chú ý của dư luận.

   - Ảnh 1

Phạm Thị Hương trong khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Ngay sau đêm thi, MC Phan Anh bất ngờ tiết lộ câu chuyện hậu trường thú vị về sự trùng hợp ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tại buổi tổng duyệt và trong đêm chung kết tối qua (03/10). Theo đó, ngôi vị cao nhất đều gọi tên thí sinh mang SBD 120 Phạm Thị Hương.

Theo như chia sẻ của Phan Anh, trong buổi tổng duyệt cuối cùng trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (03/10), anh đã xướng tên Phạm Hương cho ngôi vị "Hoa hậu" giả định. Tuy nhiên đây là một công bố hoàn toàn mang tính ngẫu nhiên và không có sự tác động nào từ phía ban tổ chức hay những người xung quanh.

Trùng hợp là Phạm Hương, cô gái được chọn một cách rất vu vơ ấy trong đêm tổng duyệt cuối cùng lại thật sự trở thành Hoa hậu trong đêm chung kết. Trong thời khắc quan trọng, MC Phan Anh và MC Ngọc Diễm một lần nữa xướng tên người đẹp Phạm Thị Hương.

   - Ảnh 2

MC Phan Anh chia sẻ về sự trùng hợp ngẫu nhiên về ngôi vị Hoa hậu của Phạm Thị Hương.

MC Phan Anh chia sẻ: “Hồi sáng tổng duyệt mình gọi tên Phạm Thị Hương đăng quang ngôi vị hoa hậu hoàn toàn ngẫu nhiên vì nói thật do quá bận rộn nên mình mới vào Nha Trang chiều qua, không kịp quan sát hết các thí sinh.

Nhưng Hương là một trong 3 cô gái gây ấn tượng đẹp nhất cho mình, 2 bạn còn lại là Lê Thị Sang và H’ang Nie (ấn tượng vì những lý do riêng chứ không chỉ đơn thuần là sắc đẹp nhé)! Hương lúc đó để mặt khá mộc, đeo kính, rất rất tự tin, cảm giác có phần kiêu kỳ và kích thích sự chinh phục của đàn ông. Thế nên lúc đó mình cứ gọi bừa số báo danh theo cảm tính thôi! Nói xong Ngọc Diễm còn trêu anh công bố vậy mà tối nay đúng thì bị la chết. Hehe, may quá giờ này vẫn sống”.

Việc Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nằm trong dự đoán của nhiều người và nhận được sự ủng hộ từ phía đông khán giả. Trước những lùm xùm, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết cô tự tin mình trong sạch và không lo sợ điều gì.

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương rạng ngời trong đêm chung kết.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương sinh năm 1991 tại Hải Phòng. Cô cao 1m74, nặng 52kg, số đo 3 vòng: 74-63-93 (cm). Hiện tại, Phạm Hương đang là giảng viên trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Sài gòn, ngành marketing Thời trang.

Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương từng “chinh chiến” tại khá nhiều cuộc thi khác nhau. Người đẹp thành phố hoa phượng đỏ từng lọt Top 5 cuộc thi Nữ hoàng Trang sức, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thể thao thế giới, top 10 Hoa hậu Việt Nam.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý