HH Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương hạnh phúc khi được khen giống Hà Hồ

biettuot biettuot @biettuot

HH Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương hạnh phúc khi được khen giống Hà Hồ

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương mới đây đã chia sẻ cảm xúc khi bị so sánh với đàn chị Hồ Ngọc Hà.

07/10/2015 11:00 AM
1,426

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương trở thành tâm điểm chú ý của dư luận những ngày vừa qua. Dù vướng không ít tin đồn ngay trước đêm chung kết nhưng việc Phạm Hương xuất sắc đoạt vương miện nhận được sự ủng hộ và khen ngợi của hầu hết khán giả Việt.

   - Ảnh 1

Nhiều người nhận xét Phạm Hương sở hữu nét đẹp Tây hao hao giống Hồ Ngọc Hà.

Nhan sắc nổi trội của nàng Hoa hậu sinh năm 1991 lập tức gây ấn tượng với nhiều người. Không ít người nhận xét rằng, Tân hoa hậu Hoàn vũ là “chị em” với Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh vì có nhiều điểm giống nhau tới bất ngờ. Đặc biệt, nét đẹp Tây với đôi mắt to, chiếc miệng rộng rất “sang” của Phạm Hương giống hệt Hà Hồ. Bên cạnh đó thần thái thông minh và khoản ăn nói tự tin lưu loát của Phạm Hương cũng là những nét tính cách đặc trưng của “Nữ hoàng giải trí”.

Mới đây, trong buổi giao lưu trực tuyến với công chúng sau đăng quang, Phạm Hương lần đầu tiên chia sẻ cảm xúc mình khi bị so sánh với ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Tân Hoa hậu cho biết, trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cô đã từng nghe rất nhiều người so sánh mình với đàn chị Hà Hồ. Tuy nhiên, không có gì khó chịu mà ngược lại, cô cảm thấy hạnh phúc khi được so sánh với nữ ca sĩ vừa xinh đẹp vừa thông minh của showbiz Việt.

Tuy nhiên, người đẹp Hải Phòng cũng nhấn mạnh rằng cô sẽ cố gắng để hoàn thiện bản thân mình hơn, bên cạnh đó cần phải nỗ lực để công chúng nhìn nhận rõ ràng những điểm khác biệt so với đàn chị.

Cũng trong buổi giao lưu, Phạm Hương một lần nữa lên tiếng về sự trung thực của bản thân cô cũng như cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Đối với những tin đồn về chuyện chỉnh sửa nhan sắc, Phạm Hương trả lời cô đã được ban giám khảo thẩm định một các công khai, minh bạch, dưới sự giám sát kỹ lưỡng của đơn vị Kiểm toán Quốc tế KPMG.

Người đẹp cũng khẳng định mình không có ý định đụng đến "dao kéo" để trùng tu nhan sắc, đặc biệt là vòng 1.

Tân hoa hậu bộc bạch về đời tư rằng hiện tại cô chưa có bạn trai. Phạm Hương cũng lên tiếng phủ nhận những tin đồn "cặp kè" đại gia: "Tôi chỉ mong có được một người đàn ông biết đồng cảm và sẻ chia, đó là điều hạnh phúc".

   - Ảnh 2

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lên tiếng phủ nhận những tin đồn về chỉnh sửa nhan sắc.

Theo tin tức được biết, vào đêm 03/10, Missosology, chuyên trang về sắc đẹp nổi tiếng nhất thế giới cũng đã đăng tải thông tin và hình ảnh của đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Hình ảnh của Phạm Hương trên Missosology cũng nhận được rất nhiều lời ca ngợi và cả những kỳ vọng từ cộng đồng mạng quốc tế.

Hiện tại, Phạm Hương đang tích cực rèn luyện sức khỏe, trau dồi kinh nghiệm và ngoại ngữ để sẵn sàng tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh trong thời gian tới.

Diệu Chi (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý