HH Nguyễn Thị Huyền ủng hộ lời 'răn đe' của MC Thảo Vân với Kỳ Duyên

mesuhao mesuhao @mesuhao

HH Nguyễn Thị Huyền ủng hộ lời 'răn đe' của MC Thảo Vân với Kỳ Duyên

(Ngoisao.vn) – Hoa hậu Việt Nam năm 2004 đã lên tiếng ủng hộ Thảo Vân giữa bão dư luận.

19/12/2014 12:11 PM
24,916

 

Sau khi đăng quang không lâu và gặp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận xoay quanh sắc đẹp của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên lại gặp rắc rối với MC Thảo Vân. Mới đây, nữ MC đã chia sẻ suy nghĩ cá nhân về việc Kỳ Duyên liên tục tung ra nhiều bộ hình chụp trong studio.

Sau dòng trạng thái của MC Thảo Vân, đại diện êkíp chụp hình của Tân hoa hậu đã lên tiếng phản pháo: “Chào chị người mà chúng ta không biết nhau. Vâng ai cũng có cái quyền được phát xét người khác phải không chị?... Nhưng chị có học thức, chị có kinh nghiệm thì xin chị hãy suy nghĩ 1 cách thấu đáo chị ạh... Thưa chị em là một trong số những người trong ekip chụp hình cho HH Kỳ Duyên. Em không xù gai hay chửi bới gì chị hết vì em không biết chị cũng không biết gì hết hay chị lại muốn dậy sóng cộng đồng giống những lời tâm thư mà chị gửi tới con trai chị đợt trước ???. Thưa chị, những bức hình này chúng em chụp sau khi em Duyên đăng quang 1 ngày thôi ạ. Vì em Duyên chỉ có thời gian ở lại Sài Gòn có 2 ngày. Mà hôm đó em phải chụp cho báo nguyên 1 ngày, vì vậy chúng em phải cố gắng chụp 3 bộ hình đến 3h sáng để em kịp sáng sớm đi quay cho VTV 9 và về Hà Nội luôn chị ạ. Chúng em chụp hình để có hình ảnh cho em có những bài trả lời pv báo chí... cũng như chị vẫn chụp đó chị. Còn đi từ thiện ở VN muôn vẻ lắm chị... Kẻ thùng rỗng kêu to, người im lặng làm điều tốt nên chị cũng là người nổi tiếng cũng là người làm truyền hình thì hãy đừng khuyên răn phán xét kiểu như vậy... Chị muốn biết có làm từ thiện hay em có ngoan ngoãn học hành làm đúng sứ mệnh của HH ko thì chị hãy từ từ xem nhé mới có 17 ngày đăng quang mà chị. Còn chị muốn góp ý chân thành hãy gọi trực tiếp hay nói trực tiếp với em ấy bằng kinh nghiệm của người Chị có kinh nghiệm từ thiện...(nếu có) chị nhé! Còn chị thắc mắc về những bộ hình thì chị hãy hỏi trực tiếp ekip chị nhé! Mong chị đừng giống như bao người khác lấy trang cá nhân và lợi dụng cộng đồng mạng để “Khuyên răn” như thế chị nhé! Hãy là người xứng đáng làm ở 1 vị trí cao trong VTV có Tầm có Tâm nhé chị!!”.


Chia sẻ của một ekip chụp hình cho hoa hậu Kỳ Duyên

Mới đây trên facebook của mình Nguyễn Thị Huyền đã chia sẻ link về việc MC Thảo Vân “khuyên răn” tân hoa hậu. Có vẻ như Hoa hậu Việt Nam 2004 hoàn toàn đồng tình với quan điểm của Thảo Vân khi cho rằng Kỳ Duyên nên tập trung những việc khác có ý nghĩa hơn là liên tiếp đưa ra những bộ ảnh trên báo.


Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền có chung suy nghĩ với MC Thảo Vân

Ca sĩ Trung Quân cũng lên tiếng ủng hộ MC Thảo Vân, anh viết: “Thương chị Vân. Chị là ai mà phải rảnh rỗi đi nói chuyện với ekip, thật mệt, chị lớn, chị trải nhiều thì chị nhắc vài câu nên thấy là quá may mắn đi. Ekip cứ tự làm xấu hình ảnh hoa hậu của mình chi vậy. Đúng là từ hồi đăng quang tới giờ toàn thấy hình chứng minh sắc đẹp chứ có cái ảnh từ thiện qq nào đâu”.


Ca sĩ Trung Quân cũng lên tiếng ủng hộ MC Thảo Vân

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý