HH Trang sức Thanh Trúc: Tin vào chữ duyên sẽ đến với mình

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

HH Trang sức Thanh Trúc: Tin vào chữ duyên sẽ đến với mình

Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc tiết lộ nỗi tủi nhục và sự vất vả khi trở thành mẹ đơn thân.

24/08/2016 09:19 AM
386

Được chú ý sau khi đăng quang Nữ hoàng Trang sức 2011, Thanh Trúc có nhiều cơ hội để bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, cuối năm 2015, người đẹp sinh năm 1992 gây “bão” mạng xã hội khi thừa nhận, cô đã làm mẹ của một bé trai đáng yêu. Cô cũng tiết lộ nỗi tủi nhục và sự vất vả khi một mình sinh con và chăm sóc cho cậu bé khôn lớn. PV Người đưa tin đã có cuộc nói chuyện với Nữ hoàng trang sức và nghe cô chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

  HH Trang sức Thanh Trúc: Tin vào chữ duyên sẽ đến với mình - Ảnh 1

Thanh trúc hạnh phúc bên con trai yêu

Được biết hồi cuối năm 2015, Thanh Trúc công bố thông tin về việc đã có một bé trai kháu khỉnh và quyết định trở thành mẹ đơn thân, đó thực sự là một quyết định khó khăn. Thanh Trúc có thể chia sẻ về quyết định đó?

Tôi rất ít khi chia sẻ về những chuyện bền bề cuộc sống của mình, bởi vậy đây là một quyết định khá khó khăn đối với tôi. Nhưng tôi nghĩ rằng, chuyện làm mẹ đơn thân cũng một chuyện bình thường, bởi vì ngày nay không còn hiếm những trường hợp tương tự giống như tôi. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng hơn hết chính là suy nghĩ của mỗi người và cảm thấy hạnh phúc với những gì mà mình đang có.

Có bao giờ bạn hối hận với quyết định đó, nếu được làm lại, bạn có lựa chọn con đường đó không?

Tôi chưa bao giờ hối hận về quyết định này và nếu được làm lại tôi vẫn chọn công khai, chia sẻ cùng mọi người. Bởi vì tình yêu đối với con tôi quá lớn cũng như rất hạnh phúc khi được làm mẹ, thì tạo sao tôi không chia sẻ nó đến mọi người? Mặt khác, tôi nghĩ tình mẫu tử chính là thứ giúp tôi vượt qua tất cả, kể cả những lúc khó khăn trong cuộc sống, tuyệt vọng về mặt tinh thần. Toi biết quyết định này sẽ đưa tôi đến những khó khăn, tuy nhiên tôi nghĩ với sự cố gắng của mình, với động lực từ tinh thần của con tôi, tôi sẽ vượt qua và bất chấp tất cả.

Có người nói rằng, để biết được những “hậu quả” khi làm mẹ đơn thân trong showbiz thì Thanh Trúc bị ảnh hưởng nặng nề nhất, thậm chí bạn còn bị tước vương miện sau khi công khai thông tin này, bạn có thể nói gì về điều này?

Khi quyết định làm mẹ đơn thân, tôi cũng dự đoán trước là sẽ có nhiều khó khăn cũng như những lời lẽ, tin đồn không hay về mình. Với quyết định này, tôi mất khá nhiều cơ hội cho tôi phát triển bản thân công việc, tuy nhiên việc tước vương miện là chỉ là tin đồn từ một bộ phận nào đấy, hoàn toàn sai sự thật.

Với xã hội hiện nay, việc trở thành bà mẹ đơn thân vẫn còn chịu nhiều định kiến của xã hội. Bạn có thể chia sẻ cách để bạn có thể vượt qua những định kiến đó và bảo vệ con trai mình?

Tôi không nghĩ vậy, việc trở thành bà mẹ đơn thân ngày càng phổ biến trong cuộc sống và mọi người đang bình thường với nó. Vậy tại sao tôi lại không thể bình thường với việc này? Tôi là người sống tình cảm và luôn có trách nhiệm với những gì mình đã làm nên tôi nghĩ rằng mình có đủ các yếu tố để bảo vệ con của mình, đặc biệt là trái tim của một người mẹ. Còn nói về bí quyết thì thật ra tôi không có bí quyết vì, tôi chấp nhận đương đầu với những thử thách để từ đó biết mình phải làm gì và vượt qua nó như thế nào.

Quyết định trở thành mẹ đơn thân khi còn rất trẻ, Thanh Trúc có thể chia sẻ những được, mất khi bạn đưa ra quyết định này?

Cuộc sống luôn tồn tại 2 mặt như thế và tôi chấp nhận chúng. Tôi cảm thấy mình được hơn mất bởi hiện tại tôi cảm thấy thoải mái và hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Nó không trọn vẹn lắm là một cái mất của tôi. Cũng như ảnh hưởng đến công việc của tôi khá nhiều, tuy nhiên tôi nghĩ mình còn trẻ và những cơ hội mới sẽ đến với mình.

  HH Trang sức Thanh Trúc: Tin vào chữ duyên sẽ đến với mình - Ảnh 2

“Người đẹp một con” ngày càng quyến rũ

Bạn có thể chia sẻ cuộc sống hiện tại của hai mẹ con? Những khó khăn hay công việc hiện tại của bạn?

Mọi chuyện dần đi vào nhịp sống của nó, sáng nào tôi cũng đưa con đi dạo, cho bé ăn sáng rồi sau đó giặt giũ, chăm sóc nhà cửa. Vào dịp cuối tuần phải đi diễn, tôi lại gọi người giúp việc và đi diễn đến chiều tối mới được gặp con. Do áp lực kinh tế và làm mẹ đơn thân nên tôi đã đi làm khi bé 2 tháng tuổi. Có lẽ hiểu mẹ nên bé không quấy khi được người lạ chăm sóc để mẹ Trúc đi làm mua sữa. Bên cạnh đó, dạo này tôi cũng tập tành kinh doanh online để có thêm thời gian ở nhà với bé mà vẫn kiếm được tiền. Xe hơi tôi cũng gửi để chạy uber và cho thuê cưới nên kinh tế cũng ổn định.

Cuộc sống của chúng ta là do chúng ta lựa chọn, vì vậy hãy làm những gì mình cảm thấy tốt và thích hợp với bản thân nhất. Cuộc sống của một bà mẹ đơn thân cũng lắm vất vả nhưng cũng rất thú vị đấy…

Đang ở giai đoạn đẹp nhất của tuổi trẻ, bạn có dự định đi tìm cho mình một hạnh phúc mới, cho em bé có một ông bố không?

Hiện tại, tôi hài lòng, hạnh phúc những gì mình đang có. Tuy có chút bận rộn vì phải cân bằng giữa chăm sóc con và công việc nhưng tôi thấy nó là những ngày ý nghĩa đối với mình. Tôi biết mình còn vẫn còn trẻ, còn nhiều dự định và cơ hội nhưng không vì thế mà tôi phải hối hả tìm kiếm hay vội vàng nữa. Sau một lần vấp ngã, tôi nghĩ mình đã trưởng thành hơn rất nhiều, đặc biệt là từ khi một mình chăm sóc con nhỏ. Tôi tin vào chữ duyên và tôi nghĩ nó sẽ đến với tôi vào một thời điểm thích hợp nào đó.

Phương Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý