Hi hữu: Giận chú rể 'bắt cá hai tay', cô dâu cưới luôn... em chồng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hi hữu: Giận chú rể 'bắt cá hai tay', cô dâu cưới luôn... em chồng

Cô dâu từ chối việc tiếp tục thực hiện các nghi lễ kết hôn và khẳng định rằng không thể chấp nhận một người chồng bắt cá hai tay như vậy.

27/04/2015 01:36 PM
1,205

Vụ việc hi hữu này diễn ra tại làng Aavdipurhal, Haridwar, bang Uttarakhand, Ấn Độ.

Theo tin tức trên Times Of India, trong khi cô dâu, chú rể chuẩn bị trao nhẫn và thề nguyện thì một cô gái xuất hiện và tự xưng là người yêu của chú rể rồi liên tiếp tát vào mặt chú rể trước sự chứng kiến của mọi người.

Hi hữu: Giận chú rể

Ảnh minh họa.

Sau đó, cô ta đã bị kéo ra khỏi đám cưới nhưng cô gái nói rằng, cô và chú rể có quan hệ tình cảm trong nhiều năm và thậm chí đã định kết hôn. “Kẻ phá đám” còn dọa sẽ gọi cảnh sát bắt chú rể nếu anh ta nhất quyết lấy vợ.

Gia đình chú rể đã cố gắng thuyết phục cô gái kia song sau khi cô ta rời khỏi đám cưới, tình hình còn trở nên tồi tệ hơn.

Cô dâu từ chối tiếp tục thực hiện các nghi lễ kết hôn và khẳng định rằng không thể chấp nhận một người chồng “qua lại” với người phụ nữ khác bên ngoài như vậy. Gia đình cô dâu cũng ủng hộ và yêu cầu chú rể cùng gia đình quay về.

Người nhà chú rể đã nài nỉ vị trưởng làng và gia đình cô dâu tìm một hướng giải quyết ổn thỏa để thoát khỏi tình huống trớ trêu này. Sau đó, vị trưởng làng đã đề nghị cô dâu kết hôn với em trai của chú rể.

Cả hai bên đã đồng ý trước giải pháp này và đám cưới tiếp tục được diễn ra.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý