Hiếm gặp: Bố mẹ tóc đen, sinh ra con tóc vàng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hiếm gặp: Bố mẹ tóc đen, sinh ra con tóc vàng

Một câu chuyện “thật như đùa” xảy ra với cặp vợ chồng Christine và Aaron Cheung sống tại Sydney, Australia khi họ sinh ra một cậu con trai có mái tóc vàng. Điều khó hiểu ở đây là cả 2 bố mẹ của cậu đều có mái tóc… màu đen.

08/11/2014 12:06 PM
2,867

“Tôi hỏi những người xung quanh bất cứ khi nào có thể rằng vì sao chuyện này có thể xảy ra”, bà mẹChristine chia sẻ khi nói về sự bất ngờ của chị về màu tóc của con trai mình. Phải mất hơn một năm tìm hiểu, những nghi kị xảy ra mới chấm dứt về cậu con trai Lucas của họ.


Lucas nay đã 2 tuổi, được cho là một trong những trường hợp di truyền hiếm gặp

Các bác sĩ cho rằng, Lucas gặp phải hội chứng rối loạn co thắt đại tràng mà mái tóc vàng là biểu hiện rõ nhất. Ngoài ra, hội chứng này còn gây ra cho Lucas những hệ lụy như bị tiêu chảy dai dẳng do bị suy giảm hệ miễn dịch. Nhưng bố mẹ Lucas và gia đình luôn yêu thương và quan tâm cậu bé hết mực mặc cho những đồn đoán ác độc tới từ những người xung quanh.


Gia đình nhà chị Christine, anh Aaronn Cheung và bé trai
Lucas – họ thật sự hạnh phúc bên nhau

Cặp vợ chồng người châu Á này đã vượt qua rất nhiều khó khăn và họ đang tập trung chữa trị cho con trai mình. Theo thống kê, hội chứng mà Lucas mắc phải tính tới nay mới chỉ ghi nhận được 44 trường hợp tương tự trên toàn thế giới.


Lucas bên mẹ, chị Christine

Được biết trước đó, Lucas đã sinh non ở tuần 32, một trong những nguyên nhân khiến sức khỏe cậu bé suy giảm.

Chị Christine cũng chia sẻ, rằng cô đã rất đau đớn suốt một thời gian dài bởi những áp lực tới từ dư luận hay sức khỏe của con trai mình. Song cuối cùng khi có được câu trả lời, gia đình cô thực sự hạnh phúc và giờ là thời gian chữa trị bệnh cho Lucas đáng yêu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý