Hiền Thục khoe giọng ngọt ngào tại Siêu nhí tranh tài

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hiền Thục khoe giọng ngọt ngào tại Siêu nhí tranh tài

(ĐSPL) Hiền Thục khiến khán giả không rời mắt bởi giọng hát ngọt ngào cùng vẻ đẹp quyến rũ trên sân khấu Siêu nhí tranh tài.

25/05/2016 06:18 AM
94

(ĐSPL) - Hiền Thục khiến khán giả không rời mắt bởi giọng hát ngọt ngào cùng vẻ đẹp quyến rũ trên sân khấu Siêu nhí tranh tài.

Tối 24/5, đêm gala Siêu nhí tranh tài đã được phát sóng với nhiều tiết mục hấp dẫn đến từ Minh Khang, Thanh Hiển, Kim Thư cùng các ngôi sao ca nhạc như: Hiền Thục, Thanh Thảo, Đoan Trang, Hương Tràm, Khánh Ngọc. Đây là tập đặc biệt nhằm mang lại những tiết mục đậm chất giải trí dành tặng cho khán giả truyền hình. Bên cạnh đó, top 3 sẽ có nhiều thời gian tập luyện hơn cho đêm thi chung kết sắp tới.

Hiền Thục khoe giọng ngọt ngào trên sân khấu Siêu nhí tranh tài - Ảnh 1Phóng to

Thanh Hiển mở đầu cho tiết mục của các thí sinh nhí bằng màn ảo thuật kết hợp diễn xuất đầy ấn tượng. Cậu bé liên tục khiến khán giả ồ lên bởi tài biến hóa khôn lường , song song đó là những giọt nước mắt về câu chuyện tình mẹ.

Hiền Thục khoe giọng ngọt ngào trên sân khấu Siêu nhí tranh tài - Ảnh 2Phóng to

Ngay sau đó, Minh Khang đã thay đổi hoàn toàn không khí bằng vũ đạo đẹp mắt và vô cùng sôi động. Tiết mục thể hiện khát khao cháy bỏng trở thành một vũ công chuyên nghiệp của chính cậu bé.

Hiền Thục khoe giọng ngọt ngào trên sân khấu Siêu nhí tranh tài - Ảnh 3Phóng to

Nhận được những tràn pháo tay liên hồi từ khán giả trường quay, Kim Thư tuần này đã hoàn toàn lột xác khi mang đến tiết mục đầu tư hoành tráng. Lần này, cô bé kết hợp rất nhiều kỹ năng từ xiếc đu dây đến múa uốn người trong bể nước. Tất cả tạo nên bức tranh sinh động về quá trình lột xác thành nàng bướm xinh đẹp.

Hiền Thục khoe giọng ngọt ngào trên sân khấu Siêu nhí tranh tài - Ảnh 4Phóng to

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Hiền Thục trong đêm gala đã khiến khán giả háo hức, chờ đợi. Trên sân khấu Siêu nhí tranh tài, nữ ca sĩ diện chiếc váy xòe công chúa ngắn, khoe bờ vai trần quyến rũ cùng đôi chân thon đầy mơ ước. Với giọng ca ngọt ngào, Hiền Thục chinh phục đông đảo người nghe với ca khúc “Tuổi Ngọc”. Đây là nhạc phẩm quen thuộc của nữ ca sĩ, được rất nhiều bạn trẻ, nhất là lứa tuổi học trò yêu thích.

Hiền Thục khoe giọng ngọt ngào trên sân khấu Siêu nhí tranh tài - Ảnh 5Phóng to

Hương Tràm tiếp tục gây bất ngờ khi diện áo dài trắng thể hiện bài hát Papa đầy sâu lắng. Đây là ca khúc gây sốt trong thời gian qua khi nữ ca sĩ biểu diễn trong chương trình The Remix.

Hiền Thục khoe giọng ngọt ngào trên sân khấu Siêu nhí tranh tài - Ảnh 6Phóng to

Bằng ca khúc “Búp bê con trai” gắn liền với tên tuổi của mình, Thanh Thảo mang lại không gian âm nhạc vui tươi và không kém phần sôi động. Nữ ca sĩ chiếm trọn tình cảm của khán giả khi kết hợp biểu diễn cùng vũ đoàn ABC Kid.

Hiền Thục khoe giọng ngọt ngào trên sân khấu Siêu nhí tranh tài - Ảnh 7Phóng to

Với lời ca rộn ràng và vui tươi, bài hát “Khúc hát yêu thương” do ca sĩ Đoan Trang trình bày là món quá ý nghĩa cho khán giả. Ngoài ra, Khánh Ngọc đã khép lại chương trình khi mang đến những giây phút lắng động với “Người thầy năm xưa”.

Đêm chung kết xếp hạng với phần tranh tài của top 3: Gia Quý, Gia Nguyên và Quốc Huy sẽ được phát sóng vào lúc 21h, thứ 3, ngày 31 tháng 5 trên THVL1. 

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý