Hiền Thục lại mặc 'nhầm' váy con gái đi sự kiện

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hiền Thục lại mặc 'nhầm' váy con gái đi sự kiện

(Ngoisao.vn) – Hiền Thục tiếp tục “cưa sừng làm nghé” với bộ váy công chúa, cài nơ trên tóc bất chấp tuổi U40 của mình.

05/01/2015 10:36 AM
87,512

 

Tối qua (3/1), Hiền Thục tham dự chương trình ngày hội “Mẹ là bạn thân nhất” với vai trò là ban giám khảo của vòng chung kết cuộc thi dành cho “Mẹ và con gái” đã được tổ chức nhiều tháng qua.

Hiền Thục xuất hiện với bộ váy màu hồng nhạt và nơ cài tóc đúng như hình ảnh búp bê của cô bước ra từ trong MV nên khiến tất cả các khán giả có mặt đều vô cùng thích thú. Trong vai trò giám khảo, nữ ca sĩ đã có khá nhiều những chia sẻ về cô con gái Gia Bảo và những kinh nghiệm làm mẹ của một cô con gái.

Phút cuối chương trình, Hiền Thục thể hiện ca khúc “Nhật ký của mẹ” đã mang đến những giây phút ý nghĩa và làm lay động trái tim của tất cả những người có mặt. Bản thân nữ ca sĩ tuy không phải là lần đầu tiên hát ca khúc hit này nhưng cô cũng không kiềm được xúc động khi thể hiện trước rất nhiều người làm cha làm mẹ như trong chương trình đêm qua

Chương trình còn có sự xuất hiện của MC Thanh Thảo Hugo. Cô cũng gây ấn tượng đặc biệt và dành được nhiều lời khen ngợi về nét đẹp rạng ngời sau khi sinh con trai thứ hai được 3 tháng. Cô cũng tranh thủ đưa con gái lớn – bé Dâu đi cùng mình đến ngày hội.

Thuý Hạnh xuất hiện cùng gia đình ngay lập tức thu hút được sự chú ý của rất nhiều người bởi vóc dáng nổi bật của một cựu người mẫu. Dù đã là “bà mẹ hai con” nhưng cô vẫn duy trì được hình thể chuẩn và thần thái ngày càng rạng rỡ, nét đẹp của người phụ nữ hạnh phúc viên mãn trong cả gia đình và sự nghiệp. Hai cô "công chúa" nhỏ Suli và Suti vẫn thường được bố mẹ dẫn theo tham dự các sự kiện nên rất dạn dĩ ở chỗ đông người.

Còn diễn viên Ốc Thanh Vân, tuy đã ở giai đoạn gần sát ngày sinh nhưng vẫn giữ được sự khoẻ khoắn nhanh nhẹn của mình. Khi mang thai đứa con thứ ba này, cô khiến rất nhiều người bất ngờ khi liên tục xuất hiện với hình ảnh “bà bầu sành điệu”. Vừa diễn xuất, tham gia sân khấu kịch, vừa làm MC nên bà bầu tự nhận mình là “bà bầu ham công tiếc việc nhất thế giới”.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý