Hiền Thục 'mặc nhầm' váy con gái đi dự tiệc

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hiền Thục 'mặc nhầm' váy con gái đi dự tiệc

(Ngoisao.vn) – “Bà mẹ một con” lại “cưa sừng làm nghé” với bộ váy hồng trẻ trung “giấu nhẹm” đi tuổi thật của mình.

17/11/2014 10:29 PM
5,791

 

Tối qua (16/11), bà mẹ xinh đẹp Hiền Thục đã xuất hiện trong một sự kiện dành cho mẹ và bé ở Hà Nội. Nữ ca sĩ đã khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ bởi vóc dáng thon gọn, nét trẻ trung dù đã là mẹ của một cô con gái 12 tuổi.

Góp mặt tại sự kiện, nữ ca sĩ tiếp tục “cưa sừng làm nghé” thành công với bộ váy hồng trẻ trung như gái đôi mươi. Trước giờ Hiền Thục nhiều lần lựa chọn phong cách này bởi một phần giúp cô trẻ ra và “giấu” đi tuổi 33 của mình.

Trong không khí ấm áp và gần gũi của một chương trình đặc biệt dành cho mẹ và con gái, Hiền Thục đã chia sẻ được rất nhiều điều với các người mẹ khác về những kỷ niệm, sở thích, kinh nghiệm nuôi dạy con.

Hiền Thục dễ dàng nhận được sự yêu mến của các người mẹ và các em bé bởi chính sự thân thiện tự nhiên, nhất là nụ cười rạng rỡ luôn thường trực.

Cô cũng đã mang đến chương trình ca khúc mới của mình “Mẹ là bạn thân nhất” – bài hát đang rất được yêu thích trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc, để dành tặng cho hàng trăm cặp mẹ và con gái ở đây. Cùng đồng hành với Hiền Thục không ai khác chính là bé Kim Anh, thí sinh triển vọng trong chương trình “Bước nhảy hoàn vũ nhí”.

Hiền Thục và Kim Anh đã mang đến cho những bà mẹ và những em thiếu nhi tham gia chương trình những phút giây giao lưu vui tươi và ấm cúng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý